Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCharles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง IOHK บอกว่า ‘อุตสาหกรรมคริปโทจำเป็นต้องสามารถทำงานร่วมกันได้มากขึ้น’

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง IOHK บอกว่า ‘อุตสาหกรรมคริปโทจำเป็นต้องสามารถทำงานร่วมกันได้มากขึ้น’


จากการให้สัมภาษณ์สื่อ Cheddar เมื่อวันที่ 28 มีนาคม Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง IOHK พัฒนาคริปโทเคอร์เรนซี Cardano (ADA) บอกว่า อุตสาหกรรมคริปโทจำเป็นต้อง “มีมาตรฐานทำงานร่วมกันได้”

มีการพูดถึงเกี่ยวกับสถานะของอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซี Hoskinson จำเป็นต้องมีมาตรฐานเฉพาะที่ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันได้มากขึ้น และยังบอกอีกว่า จะช่วยให้สื่อสารและแลกเปลี่ยนข้อมูลง่ายขึ้นทั้งสถาบันการเงินดิจิทัลและสถาบันการเงินแบบดั้งเดิม

สิ่งที่เรากำลังมองมาตรฐานจะถูกสร้างขึ้นมาบรรจบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ภายในสามปีข้างหน้า เพื่อสร้างสถานการณ์ที่คุณสามารถเคลื่อนย้ายข้อมูลและคุณค่าของระบบที่แตกต่าง ๆ กัน ไม่เพียงแค่จาก Bitcoin ไปยัง Litecoin ไปยัง Ethereum ไปยัง Cardano แต่ยังรวมถึงบัญชีธนาคารทั่วไปด้วย

Charles Hoskinson

Hoskinson บอกว่า “สิ่งที่เรากำลังพิจารณานั่นคือ โมเมนต์ WiFi หรือ Bluetooth ในอุตสาหกรรมของเรา ยังมาไม่ถึง”

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง IOHK บอกว่า ‘อุตสาหกรรมคริปโทจำเป็นต้องสามารถทำงานร่วมกันได้มากขึ้น’

องค์กรกำหนดมาตรฐานกำลังขยายตัวและได้ผลักดันขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อเดือนที่แล้ว The Enterprise Ethereum Alliance (EEA) องค์กรการกำหนดมาตรฐานบล็อกเชน Ethereum ที่มีสมาชิกมากกว่า 500 รายยืนยันว่าจะเปิดตัว “token task force” ในปี 2019 ทีมงานจะรายงานมุ่งเน้นปัญหาการทำงานร่วมกันระหว่างบล็อกเชนที่ต่างกัน รวมถึงสนับสนุนการสร้างโทเคน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับคริปโทสาธารณะ

ในเดือนเดียวกันนั้น EEA ได้เปิดสำนักงานภูมิภาคในประเทศจีน โดยที่ Weijia Zhang รองประธานฝ่ายวิศวกรรมสตาร์ทอัพ Wanchain ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าสำนักงานภูมิภาคแห่งใหม่ Zhang รายงานว่าจะรับผิดชอบ “สนับสนุนความก้าวหน้าและการยอมรับมาตรฐานของ EEA โดยร่วมมือกับ hackathon ในท้องถิ่น จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ฝึกอบรม และจัดประชุมขึ้น”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด