Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitcoin.Travel สามารถจองตั๋วและโรงแรมด้วย BCH รวมถึงเงินคริปโทอื่น ๆ อีก 6 สกุล ภายใต้สโลแกน ‘เที่ยวได้ทุกที่ จ่ายเป็นคริปโท’

Bitcoin.Travel สามารถจองตั๋วและโรงแรมด้วย BCH รวมถึงเงินคริปโทอื่น ๆ อีก 6 สกุล ภายใต้สโลแกน ‘เที่ยวได้ทุกที่ จ่ายเป็นคริปโท’


จำนวนเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ยอมรับคริปโทเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้นตามความนิยมของเหรียญดิจิทัล แพลตฟอร์มหนึ่งที่รู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นคือ Bitcoin.travel ปัจจุบันรองรับการจ่ายเงินคริปโทถึง 7 สกุลเงินดิจิทัล รวมทั้ง bitcoin cash (BCH) ด้วย

เที่ยวได้ทุกที่ จ่ายเป็นคริปโท

Bitcoin.travelทำงานร่วมกับธุรกิจจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ยินดียอมรับเงินดิจิทัลแบบกระจายศูนย์ในบริการของตน แพลตฟอร์มมีให้เลือกหลายสิบภาษา ผู้ใช้งานสามารถค้นหาเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก และบ้านเช่า จากพันธมิตรมากมายทั่วโลก

เริ่มแรกสามารถจ่ายเป็น BTC ได้ เว็บไซต์ท่องเที่ยวได้ขยายรองรับคริปโทเคอร์เรนซีมากถึง 7 สกุลเงินดิจิทัล ปัจจุบันสามารถทำธุรกรรมด้วย bitcoin cash (BCH), ethereum (ETH), ethereum classic (ETC), litecoin (LTC), dash และ dogecoin ได้อีกด้วย

Bitcoin.Travel สามารถจองตั๋วและโรงแรมด้วย BCH และเงินคริปโทสกุลอื่น ๆ อีก 6 สกุล ภายใต้สโลแกน ‘เที่ยวได้ทุกที่ จ่ายเป็นคริปโท’

นักท่องเที่ยวสามารถเลือกสถานที่ จองที่พักปลายทาง หรือบริการอื่น ๆ ด้วยคริปโทเคอร์เรนซีได้ตามต้องการ การจ่ายเงินจะได้รับการยืนยัน และโอนไปให้ผู้ให้บริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังจากลูกค้าเช็กอิน

ธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการสามารถลิสต์สถานที่และบริการต่าง ๆ ของพวกเขาบน Bitcoin.travel ได้ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม เพียงแค่จัดเตรียมคำอธิบาย รูปภาพ และอัตราราคา จากข้อกำหนดในการให้บริการ พวกเขาสามารถร้องขอถอนเงินเมื่อถึงกำหนดอย่างน้อยหนึ่งวันหลังจากลูกค้าเข้าใช้บริการ การจ่ายเงินจะจ่ายเป็น BTC, BCH, ETH และ LTC

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด