Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลตลาด Coinsquare ออกเหรียญ stablecoin ตรึงกับเงินดอลลาร์แคนาดา (CAD) แบบ 1:1

ตลาด Coinsquare ออกเหรียญ stablecoin ตรึงกับเงินดอลลาร์แคนาดา (CAD) แบบ 1:1


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Coinsquare ออกเหรียญ stablecoin ตรึงกับดอลลาร์แคนาดา (CAD) แบบ 1:1

ตลาดวางแผนขับเคลื่อนโทเคน “eCAD” ที่มีศักยภาพตัวใหม่ เพื่อใช้สำหรับชำระเงินและส่งเงินข้ามประเทศ ให้ยืมแบบเพียร์ทูเพียร์ รวมถึงโซลูชั่นสำหรับร้านค้า และใช้จับจ่ายค่าสินค้าและแลกเปลี่ยนกับเงินตราระหว่างประเทศ

Cole Diamond ซีอีโอ Coinsquare กล่าวในประกาศเมื่อวันพฤหัสฯ ว่า

การออกโทเคน eCAD จะสร้างแนวทางการโอนเงินใหม่เป็นครั้งแรกให้มีความโปร่งใส ต้นทุนต่ำ และปลอดภัย ในแคนาดาและประเทศอื่น ๆ โดยไม่มีความเสี่ยงจากไม่แน่นอนของตลาดคริปโทเคอร์เรนซีแบบดั้งเดิม

Cole Diamond

บริษัทสัญญาว่าจะตรึงโทเคน eCAD แต่ละเหรียญกับเงินหนึ่งเหรียญดอลลาร์แคนาดาที่สำรองไว้ ขณะที่ประกาศเคลมว่ามีความโปร่งใส แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดและหลักฐานการสำรองเงินต่อสาธารณะ

ตลาด Coinsquare ออกเหรียญ stablecoin ตรึงกับเงินดอลลาร์แคนาดา (CAD) แบบ 1:1

ข่าวออกตามมาจาก StellarX ตลาดแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) ที่ Coinsquare ซื้อกิจการไป แต่ก็ไม่เปิดเผยจำนวนแต่อย่างใด ปัจจุบัน StellarX เป็นบริษัทในเครือของ Coinsquare และตั้งอยู่ในเบอร์มิวดา

Coinsquare ได้รับการสนับสนุนจาก Canaccord Genuity บริษัทให้บริการด้านการเงินโดยมอบเงินทุน $30 ล้านดอลลาร์ในต้นปี2018 การระดมทุนในเวลานั้นตลาดกล่าวว่า “จะใช้ในแผนขยายการลงทุนทั่วโลกและใช้สำหรับกลยุทธ์มุ่งเน้นการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อตอบสนองความจำเป็นของลูกค้ากระแสหลักมากขึ้น”

เมื่อไม่นานมานี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวระบุว่าเป็นตลาดที่มี “ความเสี่ยงต่ำ” เนื่องจากเป็นสตาร์ทอัพที่จดทะเบียนและมีใบอนุญาต รวมถึงมีนโยบายที่เข้มงวดต่อลูกค้า (KYC) และต่อต้านการฟอกเงิน (AML)

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด