Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCME Group เผยปริมาณซื้อขาย Bitcoin Futures ในวันที่ 4 เมษายน สูงเป็นประวัติการณ์

CME Group เผยปริมาณซื้อขาย Bitcoin Futures ในวันที่ 4 เมษายน สูงเป็นประวัติการณ์


ตลาดอนุพันธ์ตราอนุพันธ์ในสหรัฐ CME Group ชี้ว่าปริมาณซื้อขาย Bitcoin (BTC) futures สูงเป็นประวัติการณ์ในวันที่ 4 เมษายน จากรายงานผ่าน ทวีต

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ทวีตรายงานปริมาณซื้อขาย Bitcoin Future สูงถึง 22,500 สัญญา ซึ่งเทียบเท่ากับประมาณ 112,700 BTC ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ รายงานปริมาณซื้อขายมากกว่า 18,300 สัญญาเทียบเท่ากับ 64,300 BTC

CME Group เผยปริมาณซื้อขาย Bitcoin Futures ในวันที่ 4 เมษายน สูงเป็นประวัติการณ์

ปริมาณซื้อขาย CME Bitcoin Futures เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019 ข้อมูลจาก CME Group

ข้อมูลจากหน้าเว็บคำถามที่พบบ่อย CME Bitcoin Futures นั้นเปิดตัวเมื่อวัน 17 ตุลาคม 2017 และเริ่มทำการซื้อขายในวันถัดไป

Bitcoin จากวันอังคารถึงวันพุธของสัปดาห์เติบโตกว่า 27% โดย Thomas Lee จาก Fundstrat Global Advisors เคลมว่าตลาดเบรกเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันแล้ว ปัจจุบัน Bitcoin อยู่ในช่วงขาขึ้น

เมื่อเดือนที่แล้ว ข่าวโบรกเปิดตัวใหม่ Crypto Facilities ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและตลาดฟิวเจอร์ในอังกฤษมีปริมาณซื้อขายเติบโตมากกว่า 500% หลังจากตลาด Kranken เข้าซื้อกิจการ

Cointelegraph เคยรายงานในเดือนมีนาคม CME Group บอกกับทาง Business Insider ว่าจำนวน Bitcoin ที่มีจำนวนจำกัดนั้นเป็นสิ่งที่ท้าทายต่อหน่วยงานกำกับต่าง ๆ

ในเดือนมีนาคม คณะกรรมาธิการการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ซื้อขายล่วงหน้าของสหรัฐอเมริกา (CFTC) เปิดเผยว่าหน่วยงานกำกับ กำลังทำงานอย่างแข็งขันเพื่ออนุมัติแอพพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับคริปโทหลายรายการ รวมถึง Bitcoin futures ของแพลตฟอร์ม Bakkt ด้วย

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด