Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSparkprofit ชวนเล่นเกมทำนายราคาคริปโท ร่วมชิงรางวัลกับนักทำนายจาก 200 ประเทศทั่วโลก

Sparkprofit ชวนเล่นเกมทำนายราคาคริปโท ร่วมชิงรางวัลกับนักทำนายจาก 200 ประเทศทั่วโลก


หลังจากราคาทะยานขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าตลาดคริปโทจะวิ่งไปทางไหน ความสำคัญของการทำนายที่แม่นยำไม่เคยมีความหมายต่อเศรษฐกิจคริปโทนัก แพลตฟอร์มที่เรียกว่า Sparkprofit ได้รวมเอานักทำนายจากเทรดเดอร์ที่ต้องการประเมินคำทำนายความเคลื่อนไหวของตลาดในอนาคตมาเล่นเกมด้วยกัน


เรียนรู้วิธีการเทรดโดยเดาการเคลื่อนไหวของตลาดล่วงหน้า

Sparkprofit ช่วยให้เทรดเดอร์ที่กระตือรือร้นและผู้สนใจทั่วไปสามารถคาดการณ์ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์หลัก ๆ ล่วงหน้าได้ อย่างเช่น ทองคำและก๊าซธรรมชาติ ดัชนี ได้แก่ Dax และ Nikkei, คู่เงินหลักจากตลาด forex และราคาคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำตามมูลค่าราคาตลาด

ผู้เข้าร่วมสามารถตรวจสอบว่าวิธีประเมินราคาล่วงหน้าของพวกเขาแม่นยำดีแค่ไหน และได้เรียนรู้กระบวนการวิธีซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไปในตัว โดยใช้ข้อมูลราคาจริงของตลาดในอดีตเป็นราคาอ้างอิง พวกเขาสามารถกำหนดช่วงกรอบราคาขึ้นลงจากราคาปัจจุบัน หากราคาถึงราคาเป้าหมายที่กำหนดไว้ พวกเขาจะได้รับคะแนนเป็นรางวัลตอบแทน หากราคาแตะฝั่งตรงกันข้าม พวกเขาจะสูญเสียคะแนน

Sparkprofit ชวนเล่นเกมทำนายราคาคริปโทชิงรางวัลกับนักทำนายจาก 200 ประเทศทั่วโลก

เทรดเดอร์สามารถทำนายกี่ครั้งก็ได้ตามต้องการ และคะแนนที่ชนะจะถูกสะสมเก็บไว้ ผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัลในแต่ละสัปดาห์ พวกเขาสามารถถอนเงินรางวัลได้หลายวิธีรวมถึง bitcoin core ด้วย ข้อมูลจากเว็บไซต์รายงานว่ามีคนเข้าร่วมเล่นเกมทำนายมากถึง 200 ประเทศ

Sparkprofit เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์และเทรดเดอร์สามารถเข้าถึงโดยตรงผ่านบราวเซอร์ และยังสามารถเข้าถึงผ่านแอพมือถือได้ทั้ง iOS และ Google Play store ผู้เล่นจำเป็นต้องลงทะเบียนก่อนเล่นเกมฟรี และเว็บไซต์มีคู่มือสอนช่วยให้มือใหม่เข้าใจพื้นฐานก่อนเริ่มเล่นเกมทำนาย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด