Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมูลค่าราคาตลาดคริปโท พุ่งสูงสุดในรอบ 5 เดือน สูงกว่า 185 พันล้านดอลลาร์ แท่งเทียนปิดบวก 10 แท่งต่อเนื่องตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา

มูลค่าราคาตลาดคริปโท พุ่งสูงสุดในรอบ 5 เดือน สูงกว่า 185 พันล้านดอลลาร์ แท่งเทียนปิดบวก 10 แท่งต่อเนื่องตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา


มูลค่าราคาตลาดรวมคริปโทเคอร์เรนซี (Crypto Market Capitalization) เพิ่มขึ้นเป็น 185.89 พันล้านดอลลาร์ในวันนี้ พุ่งสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน

ในขณะที่ตัวเลขดังกล่าวลดลงเล็กน้อยเหลือราว ๆ 184 พันล้านดอลลาร์ในเวลาปัจจุบัน สูงสุดในรอบ 5 เดือน แท่งเทียนปิดบวกขาขึ้น 10 แท่งเขียวติดต่อกัน นั่นหมายความว่ามูลค่าคริปโทเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา

คริปโทเคอร์เรนซีสกุลหลัก ๆ ปิดบวก เติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตั้งแต่วันที่ 1-7 ล่าสุด เมื่อราคา bitcoin ทะยานขึ้นในสัปดาห์ที่แล้ว

มูลค่าราคาตลาดคริปโท พุ่งสูงสุดในรอบ 5 เดือน สูงกว่า 185 พันล้านดอลลาร์ แท่งเทียนปิดบวก 10 แท่งต่อเนื่องตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทั้ง bitcoin (BTC) และ ether (ETH) เติบโตขึ้นมาก ส่งผลให้มูลค่าราคาตลาดเพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้น 3 พันล้านดอลลาร์และ 1.7 พันล้านดอลลาร์ ตามลำดับ

ท่ามกลางตลาดคริปโทเพิ่มขึ้นในภาพรวม ปัจจุบันอัตราปรับตัวลดลงเล็กน้อยเป็น 50.6 เปอร์เซ็นต์ จากเดิมอยู่ที่  52 เปอร์เซ็นต์เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากราคา bitcoin ทะยานขึ้น

อย่างไรก็ตาม XRP มีอัตราส่วนแบ่งน้อยที่สุดท่ามกลางคริปโทสามอันดับแรก มูลค่าราคาตลาดเพิ่มขึ้น 200 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้น มีการไหลเวียนเข้าสู่ตลาด altcoin มากขึ้นจากต้นสัปดาห์ของวันที่ 1 เมษายน โดย Tron มูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 350 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Stellar (XLM) และ Verge (XVG) เพิ่มขึ้น 400 ล้านดอลลาร์ และ 50 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด