Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศWestern Union ร่วมมือกับ Coins.ph ผนวก Crypto Wallet ขยายบริการส่งเงินข้ามประเทศในฟิลิปินส์

Western Union ร่วมมือกับ Coins.ph ผนวก Crypto Wallet ขยายบริการส่งเงินข้ามประเทศในฟิลิปินส์


Western Union ยักษ์ใหญ่ด้านบริการโอนเงินร่วมมือกับ Coins.ph สตาร์ทอัพด้านบล็อกเชน ช่วยให้ชาวฟิลิปินส์เข้าถึงบริการรับส่งเงินได้ง่ายขึ้น

ข้อตกลงครั้งใหม่จะได้เห็นการโอนเงินข้ามประเทศผ่านเครือข่าย Western Union ได้โดยตรงจากกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลของ Coins.ph “มากกว่า 5 ล้านราย” สตาร์ทอัพประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

บริการนี้มุ่งเน้น “การเข้าถึงการส่งเงินที่สะดวกและรวดเร็ว ทั้งในเขตเมืองและพื้นที่ห่างไกล” Coins.ph กล่าว การเชื่อมโยงกับเครือข่ายดิจิทัลของ Western Union ทำให้ลูกค้าสามารถรับเงินจากแทบทุกประเทศและจากทุกดินแดนทั่วโลก

Western Union ร่วมือกับ Coins.ph ผนวก Crypto Wallet ขยายบริการส่งเงินข้ามประเทศในฟิลิปินส์

เนื่องจากชาวฟิลิปินส์กำลังทำงานและใช้ชีวิตนอกประเทศของตน ฟิลิปินส์จึงเป็นหนึ่งในจะหมายปลายของการสั่งเงินจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต Coins.ph อ้างถึง Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) ธนาคารกลางของประเทศว่าการส่งเงินส่วนบุคคลรายเดือนจากชาวฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศสูงถึง 2.7 พันล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเดือนกรกฎาคม และเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ทุกปี

Molly Shea รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป Western Union กล่าวว่า

ด้วยความร่วมมือกับ Coins.ph นี้ เรามีความยินดีที่จะให้บริการลูกค้าในฟิลิปปินส์ด้วยบริการและประสิทธิภาพที่กแตกต่างและสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Molly Shea

Coins.ph นั้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้อยู่อาศัยในฟิลิปปินส์ รวมถึงผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ให้บริการกระเป๋าสตางค์ผ่านมือถือ เช่น บริการส่งเงิน บิลชำระค่าสินค้า และการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ธนาคารยังได้รับใบอนุญาตให้บริการเงินเสมือนจริงและเงินอิเล็กทรอนิสก์ที่ออกโดยธนาคารกลางอีกด้วย

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด