Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)Moonlighting แหล่งรวมสำหรับฟรีแลนซ์คุณภาพ มีผู้ใช้งาน มากกว่า 700,000 ราย จากการใช้บล็อกเชน EOS

Moonlighting แหล่งรวมสำหรับฟรีแลนซ์คุณภาพ มีผู้ใช้งาน มากกว่า 700,000 ราย จากการใช้บล็อกเชน EOS


บัญชีผู้ใช้มากกว่า 700,000 บัญชีจากเว็บไซต์ฟรีแลนซ์กำลังรุดหน้าจากการใช้บล็อกเชน EOS

Moonlighting แหล่งรวมสำหรับฟรีแลนซ์คุณภาพ เปิดตัวในปี 2014 มีโทเคนลงทุน $5 ล้านเหรียญนำโดยกองทุน FinLab EOS VC fund, กิจการร่วมทุนของ FinLab AG และ Block.one เม็ดเงินลงทุนจะถูกใช้เพื่อขยายฐานลูกค้าของ Moonlighting และรวมเอาโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิมกับ EOS

Jeff Tennery ซีอีโอ Moonlighting บอกกับทาง CoinDesk ว่า “เราทำการสำรวจโปรโตคอลบล็อกเชนตั้งแต่ปลายปี 2017 และตัดสินใจเลือก EOSIO เนื่องจากมีความสามารถในการทำธุรกรรมที่ปรับสเกลได้ รวมถึงต้นทุนการทำธุรกรรมต่ำ และช่วยให้จัดการบัญชีผู้ใช้งานง่ายขึ้น”

Block.one รุดหน้าอีกครั้ง โดยระดมทุนได้ประมาณ $4 พันล้านเหรียญ จากการเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) ในปี 2018 โดยใช้ทุนเหล่านั้นพัฒนาซอฟต์แวร์ EOSIO สำหรับใช้งานรันบล็อกเชน EOS นอกจากนี้ Block.one ยังลงทุนกับผู้สนับสนุนที่หนุนแอพพลิเคชั่นที่รันบล็อกเชนใหม่ ๆ อย่างเช่น Mike Novogratz จาก Galaxy Digital ส่วน FinLab EOS VC fund ก็พยายามทำลักษณะนี้เช่นเดียวกัน

Paul Grotowski ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ EOS VC กล่าวว่า “เราเชื่อว่า Moonlighting มี 3 คุณสมบัติหลักที่คุณมองหาแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ ได้แก่ มีลูกค้าจริง มีแรงฉุดจริง และมีเทคโนโลยีบล็อกเชนใช้งานอย่างแท้จริง”

FinLab AG ของเยอรมนีลงทุนด้านเทคโนโลยีการเงินมาตั้งแต่ปี 2005 Stefan Schuetze คณะกรรมการบอร์ด FinLab กล่าวในการแถลงข่าวโดยกล่งถึงคนในบริษัทว่า “เชื่อว่าพวกเขาจะเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกสามารถนำบล็อกเชนมาใช้งานได้จริง”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด