Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอดีตผู้บริหาร PayPal และ Google เข้าร่วมงานกับ Bakkt ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์คนใหม่

อดีตผู้บริหาร PayPal และ Google เข้าร่วมงานกับ Bakkt ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์คนใหม่


Bakkt ตลาดซื้อขาย Bitcoin futures ได้ว่าจ้างอดีตผู้บริหาร PayPal และ Google เป็นหัวหน้าหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ คนใหม่

บริษัทประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า บริษัทได้ว่าจ้าง Mike Blandina ผู้มีประสบการณ์โชกโชนจากตำแหน่งอดีตผู้บริหารฝ่าย payments & credit engineering ที่ PayPal และอดีตผู้บริหารฝ่ายวิศวกรรมของ Google Wallet และตำแหน่งสุดท้าย Blandina ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสำนักงานเทคโนโลยีและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมที่ OneMarket โดย Kelly Loeffler ซีอีโอ Bakkt เขียนเอาไว้ในบล็อกโพสต์

“ในฐานะ CPO ของเรา Mike จะนำเอาความพยายามของเราไปสู่ระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัลให้เป็นระบบการชำระเงินที่เชื่อถือได้ สององค์ประกอบของ Bakkt จะทำให้การใช้งาน bitcoin และคริปโทเคอร์เรนซีสกุลอื่น ๆ นำไปใช้งานได้ในโลกจริงได้” เธอกล่าว

อดีตผู้บริหาร PayPal และ Google เข้าร่วมงานกับ Bakkt ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์คนใหม่

ในส่วนของบริษัทเอง Loeffler ยอมรับว่า Bakkt ปัจจุบันอยู่ในสถานะที่ไม่แน่ไม่นอน เนื่องจากกำลังรอการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อเปิดตัว แต่เปรียบเหมือนว่าบริษัทกำลังเตรียมตัววิ่งมาราธอน

“ในฐานะอดีตนักวิ่งมาราธอน จุดนี้อยู่ในขั้นที่เรียกว่า กำลังอยู่ระหว่างฝึกซ้อม วางแผนระยะยาวกับทีมงานฝึกซ้อมของคุณ” เธอกล่าว

Bakkt ยังไม่มีกำหนดวันเปิดตัวเป็นทางการ หลังจากเกิดความล่าช้าหลายครั้ง แต่ Loeffler บอกเป็นนัยว่าตลาดอาจมีความชัดเจนมากขึ้นในไม่ช้า เธอบอกว่า “กำหนดวันแข่งขันกำลังย่างใกล้เข้ามา”

อดีตผู้บริหาร PayPal และ Google เข้าร่วมงานกับ Bakkt ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์คนใหม่

“มีงานให้ทำมากมาย” เธอกล่าว “ฉันภูมิใจมากเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่กำลังเติบโต รวมถึงวัฒนธรรมที่เรากำลังสร้างมันขึ้นมา ขณะเดียวกันเรากำลังนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลไปสู่เศรษฐกิจกระแสหลัก”

ปัจจุบันบริษัทกำลังรอการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ซื้อขายล่วงหน้าของสหรัฐอเมริกา (CFTC) ข้อเสนอของ Bakkt มีความล่าช้าเนื่องจาก bitcoin ของบริษัทอาจไม่ได้รับการดูแลเพียงพอ แต่ดูเหมือนว่า Loeffler ไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

เราตระหนักดีว่าโครงสร้างพื้นฐานที่เรากำลังสร้างขึ้นมีศักยภาพเพียงพอ สามารถสร้างโอกาสให้สินทรัพย์ดิจิทัลเติบโตและน่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย น่าลงทุน และใช้ได้จริง

Kelly Loeffler


ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด