Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักขุด Bitcoin SV ขาดทุนเบื้องต้น $2.2 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่ทำฮาร์ดฟอร์ค

นักขุด Bitcoin SV ขาดทุนเบื้องต้น $2.2 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่ทำฮาร์ดฟอร์ค


ทวีตเผยแพร่เมื่อวันที่ 12 เมษายน โดยหน่วยวิจัยของแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล BitMEX ประมาณการว่านักขุด Bitcoin SV (BSV) ขาดทุนสะสมเบื้องต้น $2.2 ล้านดอลลาร์

รายงานออกมาจาก BitMEX research ยืนยันว่า นักขุด BSV ขาดทุนติดลบ 12% ตั้งแต่เหรียญถูกสร้างขึ้นจากการแยกออกจากกันกับ Bitcoin Cash (BCH) การประมาณการขึ้นอยู่กับจำนวนเหรียญที่ขุดได้ ราคาเหรียญปัจจุบัน และต้นทุนค่าไฟฟ้าทำเหมืองขุด

ทวีตเน้นย้ำว่า จากต้นทุนทั้งหมด การประมาณการคิดเฉพาะต้นทุนค่าไฟฟ้าในการขุดเท่านั้น

ในเดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่มีการทำฮาร์ดฟอร์คแยกเป็น BCH หน่วยวิจัย BitMEX research ได้ออกเครื่องมือติดตามตรวจสอบเครือข่าย Bitcoin (BTC) และ Bitcoin Cash เครื่องมือดังกล่าวตั้งชื่อว่า Forkmonitor ตามที่ BitMEX ให้ข้อมูลอ้างถึงในทวีตเมื่อวานนี้

นักขุด Bitcoin SV ขาดทุนเบื้องต้น $2.2 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่ทำฮาร์ดฟอร์ค

ในเดือนมีนาคม BitMEX Research ได้เปิดตัวเว็บไซต์ตัวชี้วัด Ethereum (ETH) เว็บไซต์ที่เรียกว่า NodeStats จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับโหนด ETH node ที่ต่างกันห้าโหนดและอัพเดตทุก ๆ ห้าวินาที เว็บไซต์ดังกล่าวเปิดตัวร่วมกับ TokenAnalyst ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข้อมูล Ethereum กับ BitMEX

จากที่ Cointelegraph รายงานไปเมื่อวันก่อนว่า Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ เตือนว่าเขาจะเพิกถอน BSV ออกจากตลาด หาก Craig Wright ผู้สร้าง altcoin ไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของเขา

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด