Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)Tech Mahindra ยักษ์ใหญ่ด้านไอทีในอินเดียใช้บล็อกเชน Nexledger ของ Samsung

Tech Mahindra ยักษ์ใหญ่ด้านไอทีในอินเดียใช้บล็อกเชน Nexledger ของ Samsung


Samsung SDS ได้ตกลงร่วมมือกับ Tech Mahindra ยักษ์ใหญ่ด้านไอทีของอินเดียมุ่งมั่นเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนในต่างประเทศ Korea Times รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน

SDS หน่วยงานย่อยด้านบูรณาการระบบของ Samsung เกาหลี กำลังวางแผนขยายการใช้งานแพลตฟอร์มบล็อกเชน Nexledger ในอินเดีย สหรัฐฯ และยุโรป

ตามข้อตกลง ทั้งสองบริษัทจะรายงานการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจมากขึ้นในภูมิภาค นอกจากนี้ Samsung SDS จะร่วมมือกับ Tech Mahindra อัพเดท Nexledger ในอนาคตอีกด้วย

Tech Mahindra ยักษ์ใหญ่ด้านไอทีในอินเดียใช้บล็อกเชน Nexledger ของ Samsung

Nexledger ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความปลอดภัยด้านบล็อกเชนเปิดตัวในปี 2017 ได้ถูกนำมาใช้ในด้านการเงิน การผลิต การขนส่ง และด้านอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น โซลูชันทดลองโดยกรมศุลกากรของเกาหลีเพื่อให้บริการด้านโลจิสติกส์แก่ลูกค้าในการส่งออก องค์กรสี่สิบแปดแห่ง อาทิ หน่วยงานราชการ บริษัทขนส่งและประกันภัยต่างก็เข้าร่วมทดสอบ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Samsung SDS ประกาศว่าจะเปิดตัว Nexledger Accelerator เทคโนโลยีบ่มเพาะบล็อกเชนของตนเอง หลังจากทดสอบ Hyperledger Fabric สำเร็จ รายงานว่าโซลูชันการประมวลผลธุรกรรมรวดเร็วขึ้นมาก

Tech Mahindra ยักษ์ใหญ่ด้านไอทีในอินเดียใช้บล็อกเชน Nexledger ของ Samsung

ในเดือนมีนาคม Mahindra บริษัทแม่รายงานว่าได้ฝึกอบรมพนักงานแล้ว 70% เพื่อให้สามารถจัดการกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้แก่ ด้านบล็อกเชน AI อินเทอเทอร์แห่งสรรพสิ่ง และการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ Mahindra ได้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนของ IBM เพื่อสร้างโซลูชันลดใบแจ้งหนี้ระหว่างแผนกรถยนต์และซัพพลายเออร์ โดย IBM บริษัทกำลังตรวจสอบการใช้บล็อกเชนเพื่อติดตามและปรับปรุงการเรียกคืนชิ้นส่วนอัตโนมัติ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด