Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทบริหารจัดการการเดินทางเชิงธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ยอมรับ Bitcoin แล้ว และไม่สนใจความผันผวนของราคาในตลาดคริปโท

บริษัทบริหารจัดการการเดินทางเชิงธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ยอมรับ Bitcoin แล้ว และไม่สนใจความผันผวนของราคาในตลาดคริปโท


Corporate Traveller บริษัทบริหารจัดการการเดินทางเชิงธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในอังกฤษ กำลังยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin (BTC) จากข่าวที่ออกมาเมื่อวันที่ 15 เมษายน

ความร่วมมือครั้งล่าสุด ระหว่างกับ BitPay บริษัทด้านการชำระเงินด้วยคริปโท จะช่วยให้บริษัท Corporate Traveller ซึ่งให้บริการวางแผนบริหารจัดการการเดินทางเชิงธุรกิจแก่บริษัท SME สามารถรับเงินด้วย bitcoin ได้ Andy Hegley ผู้จัดการทั่วไปของ Corporate Traveler ในอังกฤษ กล่าวว่า

เราพบว่าความต้องการจ่ายเงินด้วย bitcoin เพื่อจองการเดินทางเชิงธุรกิจจากลูกค้าของเราเพิ่มมากขึ้น เราเลือก BitPay จัดการการค้าของเราเนื่องจากมันง่ายและสามารถจัดการกระบวนการทั้งหมดโดยรับ Bitcoin หรือ Bitcoin Cash จากลูกค้าหรือฝากเงินสดเข้าบัญชีของเราได้

Andy Hegley
บริษัทบริหารจัดการการเดินทางเชิงธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ยอมรับ Bitcoin แล้ว และไม่สนใจความผันผวนของราคาในตลาดคริปโท

จากข่าวที่ออกมา Corporate Traveller ไม่สนใจความผันผวนของราคาในตลาดคริปโท เนื่องจาก Bitcoin จะถูกแปลงเป็นเงินปอนด์อังกฤษโดยตรง BitPay คิดค่าคอมมิชชั่น 1% ในการแปลงเงิน ซึ่ง Corporate Traveler บอกว่าราคาถูกกว่าการประมวลผลด้วยบัตรเครดิต

บริษัทและองค์กรอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเดินทางเริ่มยอมรับคริปโทเคอร์เรนซีมากขึ้น โดยอ้างถึงความต้องการของลูกค้า ในเดือนมีนาคม 2018 คณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งชาติเยอรมนีประกาศว่าจะใช้ Bitcoin และคริปโทเคอร์เรนซีสกุลอื่น ๆ เป็นช่องทางชำระเงินค่าบริการ

ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน ทางการรัฐควีนส์แลนด์ของออสเตรเลียออกใบอนุญาตให้กับ TravelbyBit แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัล ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในรัฐควีนส์แลนด์ตอนกลางโดยเสนอให้บริการท่องเที่ยวด้วยคริปโทเคอร์เรนซี

บริษัทบริหารจัดการการเดินทางเชิงธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ยอมรับ Bitcoin แล้วและไม่สนใจความผันผวนของราคาในตลาดคริปโท

ด้าน BitPay ได้รายงานเมื่อไม่นานมานี้ว่า มีธุรกรรมเกิดขึ้นมากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัททำรายได้ทุบสถิติใหม่จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม รวมทั้งได้ขยายบริการไปยังลูกค้ารายใหญ่ อย่างเช่น Dish Networks, HackerOne และรัฐโอไฮโอ

ในวันที่ 30 มกราคม BitPay ได้ร่วมมือกับมูลนิธิวิกิมีเดียองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ดำเนินงานวิกิพีเดีย เพื่อช่วยให้สามารถยอมรับเงินบริจาคด้วยคริปโทเคอร์เรนซีได้มากขึ้น

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด