Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศShapeShift เพิกถอน Bitcoin SV และ Kraken ตัดสินใจหยุดลิสต์ตาม Binance

ShapeShift เพิกถอน Bitcoin SV และ Kraken ตัดสินใจหยุดลิสต์ตาม Binance


หลังจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Binance ตัดสินใจเพิกถอน Bitcoin SV (BSV) ตลาด ShapeShift ก็ตัดสินใจเช่นเดียวกัน และตามมาด้วยตลาด Kraken พิจารณา ตัดสินใจหยุดลิสต์เช่นกัน

ในทวีตโพสต์เมื่อวันที่ 15 เมษายน Erik Voorhees ซีอีโอ ShapeShift เปิดเผยว่าบริษัทตัดสินใจหยุดลิสต์ BSV แล้ว

เรายืนหยัดตาม @binance และมีความเชื่อมั่นต่อ CZ เราตัดสินใจที่จะเพิกถอน Bitcoin SV #BSV ออกจาก @ShapeShift_io ภายใน 48 ชั่วโมง”

Erik Voorhees

การประกาศดังกล่าวได้รับการตอบรับในเชิงลบจากสมาชิกชุมชนบางส่วน หนึ่งในนักวิจารณ์บอกว่า “การกระทำมีท่าทีคล้ายกับ Paypal ตัดขาดกับ Wikileaks ในฐานะผู้คลั่งไคล้ BTC ฉันไม่ชอบมันเลย มันเป็นการต่อต้านสิ่งที่ BTC ยืดหยัด” ย้อนกลับไปในปี 2010 PayPal หยุดให้บริการแก่ WikiLeaks โดยอ้างว่าละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการของ PayPal

Kraken ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ก็พิจารณาอย่างชัดเจนว่าจะเพิกถอน BSV เช่นกัน โดยโพสต์โพลสำรวจความคิดเห็นถามว่า จะทิ้งเหรียญไปเลยหรือเก็บไว้ติดตามราคา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเพิกถอน BSV ในสัปดาห์หน้า บริษัทอธิบายว่าจะเพิกถอนเหรียญหลังตรวจสอบเชิงลึกแล้ว โดยเน้นย้ำว่า “เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะปกป้องผู้ใช้ของเราได้ดีที่สุด”

ดูรายละเอียดการเพิกถอนของ Binance ได้ที่ : Binance เอาจริง ประกาศเพิกถอน bitcoin SV (BSV) ทุกคู่ ออกจากตลาด ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด