Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSirin Labs สตาร์ทอัพมือถือบล็อกเชน เลิกจ้าง 1 ใน 4 ของพนักงานทั้งหมด เนื่องจากผู้บริหารอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้ง

Sirin Labs สตาร์ทอัพมือถือบล็อกเชน เลิกจ้าง 1 ใน 4 ของพนักงานทั้งหมด เนื่องจากผู้บริหารอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้ง


Sirin Labs สตาร์ทอัพมือถือบล็อกเชน เลิกจ้างจำนวน 1 ใน 4 ของพนักงานทั้งหมด สื่อ Globes ในอิสราเอลรายงานเมื่อวันที่ 15 เมษายน

จากรายงาน สตาร์ทยืนยันมีการเลิกจ้างพนักงาน 15 คน จาก 60 จริง และกำลังประเมินยอดขาย Finney  สมาร์ทโฟนบล็อกเชนของพวกเขา โฆษกของบริษัทรายงานว่าต่อไปนี้บริษัทจะเน้นการพัฒนาซอฟต์แวร์และการจัดจำหน่าย

Sirin Labs ยังปฏิเสธรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า บริษัทประสบปัญหาในการจ่ายค่าจ้างแก่พนักงาน

Sirin Labs สตาร์ทอัพมือถือบล็อกเชน เลิกจ้างจำนวน 1 ใน 4 ของพนักงานทั้งหมด เนื่องจากผู้บริหารอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้ง

รายงานข่าวตั้งข้อสังเกตว่า Moshe Hogeg ผู้ก่อตั้งบริษัท และประธานกองทุนร่วมทุน Singulariteam เพิ่งพบว่าตัวเองอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้ง

อ้างอิงจากเรื่อง การดำเนินคดีอย่างน้อย $50 ล้านดอลลาร์ได้ถูกฟ้องเขาและสมาชิกของ Singulariteam อีก 2 คน โดย Adam Perzow ผู้ประกอบการธุรกิจอินเทอร์เน็ตชาวแคนดา Perzow รายงานว่าเขาได้ขาย โดเมน Invest.com ให้กับ Singulariteam ในช่วงปลายปี 2014 ในราคากว่า $5 ล้านดอลลาร์

Perzow ยืนยันอีกว่ากองทุนได้ฉ้อโกงนักลงทุนหลายรายเป็นจำนวนเงินหลายร้อยล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ยังมีคดีความอีกสองคดีฟ้องร้อง Hogeg ในเทอาวีฟจากนักลงทุนในบริษัทที่เขาเป็นผู้จัดการ

Cointelegraph เคยรายงานเมื่อปลายปีที่แล้ว Sirin Labs ได้เปิดตัว Finney สมาร์ทโฟนบล็อกเชน โดยจำหน่ายในราคาเครื่องละ $999

เมื่อไม่นานมานี้ในเดือนมีนาคม บริษัทยังยืนยันว่ามีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ในอุปกรณ์ยังคงดำเนินต่อไป และ บริษัทจะรวมเอา MyEtherWallet เข้ามาในสมาร์ทโฟนอีกด้วย

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด