Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBCH Merchant แอพฟรี ช่วยให้ธุรกิจร้านค้ารับเงินคริปโทได้

BCH Merchant แอพฟรี ช่วยให้ธุรกิจร้านค้ารับเงินคริปโทได้


คริปโทเคอร์เรนซีช่วยให้บริษัทใช้เป็นทางเลือกของช่องทางการจ่ายเงินเสนอแก่ลูกค้าให้ได้รับประโยชน์มากมาย ในกรณีของ bitcoin cash การจ่ายเงินเป็นเรื่องง่าย ๆ รวดเร็ว และต้นทุนต่ำ เนื่องจากค่าธรรมเนียมถูกมาก BCH Merchant เป็นแอพหน้าร้าน (Point of Sale, POS) ช่วยให้ธุรกิจรับเงิน bitcoin cash ได้


แอพฟรีเพิ่มช่องทางการชำระเงิน


BCH Merchant เป็นแอพพลิเคชั่นมือถือฟรี พัฒนาโดย Bitcoin.com มีอยู่ใน Google Play store ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ POS ที่ใช้งานง่ายมาก ร้านค้าจึงสามารถรับเงิน bitcoin cash ได้ทุกที่

แอพนี้ใช้งานง่ายมาก ๆ โดยไม่ต้องมีบัญชีหรือจำเป็นต้องลงทะเบียน ในการเริ่มต้นรับชำระเงินด้วย BCH สิ่งที่คุณต้องเตรียมก็คือ คีย์สาธารณะ (public key) หรือ กุญแจสาธารณะที่เชื่อมโยงกับกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล (cryptocurrency wallet) ของคุณ

สิทธิ์เข้าจึงจำกัดจากกล้องที่ใช้สแกนโค้ดคิวอาร์ (QR code) การเชื่อมต่อเครือข่าย (network connection) และฟังก์ชั่นการสื่อสารระยะใกล้ (Near Field Communication, NFC)  ซึ่ง BCH Merchant เป็นการจ่ายเงินผ่าน QR code ที่เข้ากันได้กับกระเป๋าสตางค์ (bitcoin cash wallet) ต่าง ๆ

BCH Merchant แอพฟรี ช่วยให้ธุรกิจร้านค้ารับเงินคริปโทได้

จำนวนเงินสามารถแสดงเป็นสกุลเงินท้องถิ่นและแอพรองรับมากกว่า 150 สกุลเงินตรา เนื่องจากการออกแบบของเครือข่าย Bitcoin Cash ทำให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายด้วยค่าธรรมเนียมต่ำมาก น้อยกว่า $0.01 และเรียกเก็บเงินแยกออกจากจำนวนเงินที่ต้องชำระ

BCH Merchant เสนอระบบการชำระเงินแบบทันทีและปลอดภัย แอพยังเป็นมิตรกับพนักงาน การตั้งค่าทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้ผ่านรหัส PIN เท่านั้น

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด