Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance เปิดตัวตลาดในสิงคโปร์แล้ว แต่ยังให้บริการซื้อขายแบบจำกัด

Binance เปิดตัวตลาดในสิงคโปร์แล้ว แต่ยังให้บริการซื้อขายแบบจำกัด


Binance เปิดตัวตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่ในสิงคโปร์แล้ว หลังจากรอคอยมานานหลายเดือน TechCrunch รายงานเมื่อวันที่ 23 เมษายนว่า ตลาดยังให้บริการแบบจำกัด

ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มสามารถซื้อขาย bitcoin (BTC) โดยใช้ดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD) เท่านั้น นั่นหมายความว่าคู่ซื้อขายมีไม่กี่คู่น้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับตลาดซื้อขายหลักของบริษัท

ในเว็บไซต์ Binance Singapore บอกว่าให้บริการร่วมกับ Xfers ผู้ให้บริการชำระเงินท้องถิ่นที่อ้างว่าเป็นผู้ให้บริการ crypto wallet ซึ่งได้รับอนุญาตจากทางการสิงคโปร์ ลูกค้าใหม่จะต้องดำเนินสามขั้นตอนด้วยกัน (1) สร้างบัญชีใหม่กับ Binance Singapore (2) ลิงค์เชื่อมโยงกับบัญชี Xfers และ (3) เริ่มต้นซื้อขาย bitcoin ได้ตามต้องการ

โฆษกบอกกับทาง TechCrunch ว่า

Binance รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนสู่สิงคโปร์ และเราหวังว่าจะได้นำเสนอความปลอดภัยระดับหนึ่งของ Binance และมาตรการรักษาความปลอดภัยไปทั่วโลก BTC/SGD เป็นคู่ซื้อขายคู่แรกที่ให้บริการในตลาด Binance Singapore โดยเปิดตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป และจะเพิ่มคู่ซื้อขายมากขึ้นในอนาคตเป็นไปตามข้อบังคับอนุญาต”

โฆษก Binance

Cointelegraph เคยรายงาน เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา Changpeng Zhao (CZ) บอกว่า Binance กำลังวางแผนที่จะเปิดสาขาในสิงคโปร์ในเดือนนี้ แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบริการของตลาดแต่อย่างใด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเขาเปิดเผยว่าอยู่ในขั้นทดสอบภายในเพื่อรองรับการให้บริการในอนาคต

Vertex Ventures บริษัทย่อยในเครือของ Temasek Holdings บริษัทด้านลงทุนในสิงคโปร์ซึ่งมีรัฐบาลเป็นเจ้าของ ได้ประกาศเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า กำลังลงทุนในบริษัท Binance เพื่อขยายการลงทุนในประเทศ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด