Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCrypto Bubbles ภาพพื้นหลังบนมือถือ ช่วยให้คุณติดตามราคาเหรียญที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว

Crypto Bubbles ภาพพื้นหลังบนมือถือ ช่วยให้คุณติดตามราคาเหรียญที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว


นักลงทุนคริปโทมีความกระตือรือร้นติดตามความเคลื่อนไหวของราคาของเหรียญที่พวกเขาถือครองมาก ภาพพื้นหลังบนมือถือ (wallpaper for smartphone) ที่เรียกว่า Crypto Bubbles จะช่วยให้คุณสามารถติดตามราคาเหรียญต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ข้อมูลราคาคริปโทส่งตรงถึงหน้าจอมือถือ

Crypto Bubbles เป็นแอพง่าย ๆ ที่พัฒนาขึ้นสำหรับอุปกรณ์ Android เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงราคาของคริปโทเคอร์เรนซีที่พวกเขาชื่นชมได้ทุกที่ ผู้ใช้งานสามารถเลือกคริปโทที่รองรับได้มากถึง 7 เหรียญจากทั้งหมด 1,200 เหรียญ รวมถึงเหรียญหลัก ๆ อย่างเช่น bitcoin cash และสามารถแสดงบนหน้าจอหลัก (homescreen) หรือหน้าจอล็อก (lockscreen) แบบเรียลไทม์ได้

ความแตกต่างของราคาที่เปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาที่กำหนดจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ ตัวบ่งชี้จะแยกเป็นขนาดวงกลมและสีของเหรียญที่เกี่ยวข้อง ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นฟรีสามารถติดตามการเปลี่ยนราคาในช่วง 24 ชั่วโมง และในช่วง 7 วัน และสามารถติดตามข้อมูลในช่วง 30 วันได้ในเวอร์ชั่นจ่ายเงิน

Crypto Bubbles ภาพพื้นหลังบนมือถือ ช่วยให้คุณติดตามราคาเหรียญที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว

พารามิเตอร์อื่น ๆ สามารถปรับแต่งได้ในเมนูตั้งค่า ตัวอย่างเช่น นักลงทุนสามารถควบคุมการใช้งานแบตเตอรี่ของแอพพลิเคชั่นได้ โดยเพียงแค่เลือกเรทอัตราเฟรมต่อวินาที นอกจากนี้ยังสามารถเลือกช่วงเวลาการอัพเดทข้อมูลที่แตกต่างกันตั้งแต่ 5 วินาที ไปจนถึงรายวันได้อีกด้วย

ผู้ใช้งานสามารถกำหนดข้อมูลที่ต้องการให้แสดงภายในฟองวงกลมและเลือกพื้นหลังที่ชื่นชอบได้ Crypto Bubbles เวอร์ชั่นฟรีรองรับสองสกุลเงินตรา ได้แก่ เงินดอลลาร์สหรัฐและยูโร เพื่อใช้ในการอ้างอิงคำนวณราคาที่เปลี่ยนแปลง

คุณสามารถปลดล็อกและเพิ่มฟีเจอร์ได้มากขึ้นเมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ Crypto Bubbles เวอร์ชั่นจ่ายเงินสำหรับสมาชิก โดยอัพเกรดจากเวอร์ชั่นฟรีเป็นเวอร์ชั่นมืออาชีพได้ทันที

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด