Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บริหาร MakerDAO ออกจากบริษัท เหตุมีความขัดแย้งภายในโครงการ

ผู้บริหาร MakerDAO ออกจากบริษัท เหตุมีความขัดแย้งภายในโครงการ


Andy Milenius เคยเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี (CTO) ของ MakerDAO ได้เผยแพร่จดหมายออกมาเมื่อวันที่ 3 เมษายน เพื่ออธิบายข้อกังวลของเขาเกี่ยวกับความขัดแย้งภายในโครงการ MakerDAO เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง DAI เหรียญ stablecoin บน Ethereum ที่ใช้อัลกอริทึมแบบกระจายศูนย์ เช่นเดียวกันกับโทเคน Maker (MKR)

ในจดหมายยาว 24 หน้าของเขา Milenius อธิบายถึงความขัดแย้งระหว่างความคิดเกี่ยวกับความเท่าเทียมในที่ทำงานและความเป็นจริงของ Decentralized Autonomous Organization (DAO) และความปรารถนาของผู้บริหารที่เป็นมิตรของเขาเกี่ยวกับประสิทธิภาพขององค์กรแบบดั้งเดิม

ผู้บริหาร MakerDAO ออกจากบริษัท เหตุมีความขัดแย้งภายในโครงการ

เนื้อหาจดหมายโจมตี Rune Christensen ซีอีโอ (CEO) ของบริษัทว่า พยามควบคุมมีอำนาจเหนือ DAO ทำให้นักพัฒนาหลักของโครงการไม่ให้ความร่วมมือ นักพัฒนาทำงานในบริษัทที่แยกต่างหากชื่อว่า DappHub ดูเหมือนว่ามีการปกป้องพวกเขาอย่างชัดเจน

ในจดหมายยังชี้ประเด็นหนึ่ง Milenius บอกเป็นนัยกับ Christensen ว่า หาก Matt Richards ซึ่งในเวลานั้นเป็นประธานและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ไม่ออกไปเขาจะออกเอง ท่าทีดังกล่าวทำให้ Richards ต้องออกไป

Millenius ยืนยันกับ Cointelegraph วันนี้ (วันที่ 28 เมษายน) ว่าจดหมายฉบับนี้เขาเขียนขึ้นจริง และเขาไม่ได้เป็น CTO ของ MakerDAO อีกต่อไปแล้ว

ผู้บริหาร MakerDAO ออกจากบริษัท เหตุมีความขัดแย้งภายในโครงการ

เมื่อวานก่อน (เมื่อวันที่ 27 เมษายน) Richards เผยข้อเท็จจริงถึงข้อกล่าวหาในกระทู้ Reddit โดยอธิบายความขัดแย้งในมุมมองของเขา ในโพสต์เขาบอกว่า

Andy ไม่เพียงแต่เขาปฏิรูประบบทางการเงินใหม่ เขายังปฏิรูปแนวทางในการทำงานด้วย (เขาไม่รู้ว่ามันแตกต่างกันอย่างไร หรือเพียงแค่ทำมัน)”

Matt Richards

Richards ยังบ่นถึงเขา คิดว่า Milenius ไม่สามารถรับผิดชอบใด ๆ และเขาไม่สนใจผลประโยชน์ของผู้ถือโทเคน MKR เลย นอกจากนี้เขายังเคลมว่า Millenius “ความสามารถในการทำงานของเขามาตามลำดับชั้นอย่างชัดเจน พูดอย่างไม่เกินเลยได้ว่า ไม่เข้าท่าและไม่ยุติธรรม” เขาสรุปว่า

ฉันมีความหวังต่ออนาคตของโครงการนี้ และเชื่อว่ามันจะดีกว่าเดิมหากไม่มี Andy

Matt Richards

Cointelegraph เคยรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว DAI ได้พยายามดิ้นรนเพื่อตรึงกับเงินดอลลาร์สหรัฐ และดูเหมือนว่าชุมชนจะมั่นใจในความสำเร็จของโทเคนมาก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด