Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNeo 3.0 เปิดตัวบนเครือข่ายบล็อกเชนใหม่ เน้นใช้งานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ผู้ใช้งานเดิมจำเป็นต้องแปลงโทเคนก่อนจึงจะใช้งานได้

Neo 3.0 เปิดตัวบนเครือข่ายบล็อกเชนใหม่ เน้นใช้งานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ผู้ใช้งานเดิมจำเป็นต้องแปลงโทเคนก่อนจึงจะใช้งานได้


Neo 3.0 กำลังจะเปิดตัวบนเครือข่ายบล็อกเชนใหม่ และผู้ใช้งานจำเป็นต้องสลับโทเคนของพวกเขาที่มีอยู่เดิมเป็นโทเคนตัวใหม่ จากข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกับ Cointelegraph ในวันที่ 29 เมษายน

Erik Zhang ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้พัฒนาแพลตฟอร์มของจีนกล่าวว่า ห่วงโซ่ใหม่ซึ่งมาจากบล็อกเชนตัวใหม่นั้นมีความจำเป็น ทั้งนี้การปรับปรุงสถาปัตยกรรมหลายอย่างเพื่อประสิทธิภาพและความเสถียรของ Neo นั้น ไม่สามารถเข้ากันได้กับบล็อกเชนตัวปัจจุบัน

ข้อมูลจากแพลตฟอร์มบอกว่า ข้อมูลและบันทึกธุรกรรมทั้งจะย้ายไปยัง Neo 3.0 และมีความคืบหน้าล่าสุดจะแล้วเสร็จก่อนเปิดตัวหลัก Neo บอกอีกว่ามีแผนเปลี่ยนไปสู่แอพแบบกระจายศูนย์ (decentralized apps, DApps) และนักพัฒนาจะยังคงสามารถสร้าง Dapps ต่อไปได้ เนื่องจากฟีเจอร์ใหม่ส่วนใหญ่เข้ากันได้กับของเดิม

Neo 3.0 เปิดตัวบนเครือข่ายบล็อกเชนใหม่ เน้นใช้งานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ผู้ใช้งานจำเป็นต้องแปลงโทเคนจึงจะใช้งานได้

Zhang กล่าวว่าการอัพเกรดจะทำให้ประสิทธิภาพและเสถียรภาพของ Neo ดีขึ้นกว่าเดิม โดยทั้งคำสั่งของขนาดและมีความเหมาะสมต่อการใช้งานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ เครือข่ายใหม่จะกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 และตัวทดสอบจะเปิดตัวภายในเดือนมิถุนายน โดยจะทดสอบฟีเจอร์ใหม่ ๆ จนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ เขากล่าวอีกว่า

เมื่อเราพูดถึง Neo 3.0 ที่พร้อมใช้งานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ เราหมายถึงมีความเป็นไปได้ในการใช้งานแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน ในอนาคตเราจะได้เห็นแอพพลิเคชั่น อย่างเช่น YouTube, Alipay และยักษ์ใหญ่ด้านเกมอย่าง Tencent และ Blizzard นั้นทำงานบนบล็อกเชน และ Neo 3.0 จะช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่เหล่านี้สามารถทำเช่นนั้นได้

Erik Zhang

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด