Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTom Lee ทำนายอีกครั้ง ราคาคริปโทจะทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติการภายในปี 2020

Tom Lee ทำนายอีกครั้ง ราคาคริปโทจะทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติการภายในปี 2020


Tom Lee ผู้ก่อตั้ง Fundstrat Global Advisors ทำนายว่าราคาคริปโทเคอร์เรนซีจะแตะจุดสูงสุดในประวัติการณ์ภายในปี 2020 เขาแสดงความเห็นในช่วงให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อวันที่ 28 เมษายน

ในการให้สัมภาษณ์ Lee ทำนายว่า bitcoin (BTC) ขาขึ้นยังไม่เสร็จสิ้น และจะแตะจุดสูงสุดในประวัติการณ์ภายในปี 2020 โดยอิงจาก “11 สัญญาณจากอดีตที่เกิดขึ้นในตลาดกระทิง” Lee เน้นย้ำอีกจากครั้งที่เขาเคยทำนายเมื่อต้นเดือนนี้ เมื่อเขากล่าวว่า “ตลาดกระทิงกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว”

Tom Lee ทำนายอีกครั้ง ราคาคริปโทจะทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติการภายในปี 2020
Tom Lee ผู้ก่อตั้ง Fundstrat Global Advisors

Lee อธิบายถึง 3 สัญญาณจาก 11 สัญญาณ ได้แก่ บล็อกเชน อินดิเคเตอร์ทางเทคนิค และปริมาณซื้อขาย ต่างชี้ว่าฤดูหนาวคริปโท (crypto winter) สิ้นสุดลงแล้ว ในเดือนมกราคมทีมของ Lee พบว่าปริมาณซื้อขายในบล็อกเชนกลับมาเป็นบวกในอัตรารายปี ขณะเดียวกันสัญญาที่สองเกิดขึ้นในเดือนเมษายนเมื่อ BTC ปิดเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันแล้ว (200-day moving average)

สัญญาณที่สาม ปริมาณการซื้อขายนั้นเชื่อมโยงกับโบรกเกอร์แบบ OTC (over-the-counter) ซึ่ง “มีความสำคัญมากจริง ๆ ในแง่ของวิธีการที่นักลงทุนสถาบันซื้อขายคริปโทกัน Lee บอกว่าระดับกิจกรรมมีส่วนร่วมสูงขึ้น มีจำนวนลูกค้าเพิ่มสูงขึ้น 60% ถึง 70%  

ฉันคิดว่าคุณเองก็กำลังเห็นสัญญาณทางด้านปัจจัยพื้นฐาน สัญญาณทางเทคนิคกำลังดีขึ้น และปัจจุบันมีกิจกรรมเกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้ถือครองคริปโทจริง … ดังนั้น ฉันคิดว่า …ส่วนเบ่งเบนมาตรฐานเท่ากับ 2.5 ทำให้ราคา bitcoin ไปถึง $14,000 ฉันมิได้กำลังบอกว่ามันจะไปถึงไหน แต่นั่นคือขนาดที่มันจะไปถึงได้

Tom Lee


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด