Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinFlip ผู้ให้บริการตู้ ATM ชะลอแผนขายโทเคน USDT ออกไปก่อน จนกว่าเรื่องราว Tether และ Bitfinex จะมีความชัดเจน

CoinFlip ผู้ให้บริการตู้ ATM ชะลอแผนขายโทเคน USDT ออกไปก่อน จนกว่าเรื่องราว Tether และ Bitfinex จะมีความชัดเจน


ความพยายามในการโปรโมตครั้งใหม่ล่าสุดของ USDT เวอร์ชั่น Tron ต้องสะดุดลง หลังจากอัยการสูงสุดรัฐนิวยอร์ก (NYAG) กล่าวหาต่อบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง stablecoin ว่ามีการหลอกลวงเกิดขึ้น

CoinFlip สตาร์ทอัพผู้ให้บริการตู้เอทีเอ็มคริปโท (crypto ATM) ได้วางแผนเพิ่มโทเคน USDT เวอร์ชั่น Tron ไปยังตู้ ATM มากกว่า 180 เครื่อง ทำให้ผู้คนสามารถซื้อโทเคนด้วยเงินสดได้ที่ร้านสะดวกซื้อ สถานีน้ำมัน และร้านขายยาสูบทั่วนิวยอร์กได้

แต่ทว่าข้อมูลจาก Daniel Polotsky ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ CoinFlip บอกว่า แผนนี้ต้องถูกระงับออกไป เนื่องจากปัญหาคดีของศาล NYAG ที่เกี่ยวข้องกับ Tether บริษัทผู้ออกโทเคน และ Bitfinex ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) ในฐานะเจ้าของที่มีปัญหาการจัดการที่ทับซ้อนกัน

CoinFlip ผู้ให้บริการตู้ ATM ชะลอแผนออกขายโทเคน USDT ออกไปก่อน จนกว่าเรื่องราว Tether และ Bitfinex จะมีความชัดเจน

“จากปัญหาข่าวที่ออกมา เราจะชะลอการเปิดตัวของเราออกไปก่อนจนกว่าควันจะจางหายไป (หากเป็นเช่นนั้น)” Daniel Polotsky บอกกับทาง CoinDesk เมื่อวันพุธอีกว่า

เราต้องการให้แน่ใจว่า Tether และ Bitfinex ดำเนินงานอย่างถูกกฎหมาย 100%

ก่อนจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเรา

Daniel Polotsky

Tron ยังจำเป็นต้องชะลอโปรแกรมรางวัล $20 ล้านดอลลาร์ ออกไปก่อน ซึ่งเป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริม USDT โดยเฉพาะ

CoinFlip ผู้ให้บริการตู้ ATM ชะลอแผนออกขายโทเคน USDT ออกไปก่อน จนกว่าเรื่องราว Tether และ Bitfinex จะมีความชัดเจน

โครงการบลอกเชนได้วางแผนทำงานร่วมกับ Huobi, OKEx และตลาดซื้อขายอื่น ๆ เพื่อแจกจ่าย USDT ที่ใช้เครือข่าย Tron และสนับสนุนให้ผู้ใช้งานย้ายโทเคนของพวกเขาจากโปรโตคอล Omni (ซึ่งเป็นแหล่งแรกที่ เปิดตัว USDT ออกมาและมีอุปาทานมากที่สุด) มายัง Tron พร้อมยื่นข้อเสนออัตราดอกเบี้ย 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ในการถือครองโทเคนของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมรางวัลถูกเลื่อนออกไป “จนกว่าเรื่องราวของ Bitfinex และ Tether จะมีความชัดเจน” Justin Sun ซีอีโอ Tron เปิดเผยผ่านทวีต เมื่อวันพุธ

USDT ถูกออกแบบมาตรึงกับ U.S.dollar แบบ 1-ต่อ-1 และมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ไปแล้ว แม้ว่าจะมีคำถามเกี่ยวกับเงินทุนสำรองของมันก็ตาม

CoinFlip ผู้ให้บริการตู้ ATM ชะลอแผนออกขายโทเคน USDT ออกไปก่อน จนกว่าเรื่องราว Tether และ Bitfinex จะมีความชัดเจน

Letitia James จากสำนักงานอัยการสูงสุดรัฐนิวยอร์ก ได้เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Tether ได้นำเงินสำรองมากว่า $700 ล้านดอลลาร์โปะให้กับ Bitfinex เนื่องจากไม่สามารถจัดหาเงินจำนวน $800 ล้านให้กับบริษัทตัวกลางการชำระเงินของตลาดได้

ความจริงปรากฏขึ้น USDT จำนวนราว ๆ 2.6 พันล้านเหรียญในปัจจุบัน มีเงินทุนสำรองหนุนเพียง 74% เท่านั้น และที่ปรึกษาทั่วไปของ Tether ออกมายอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด