Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเจ้าชายชาร์ลส์ (Charles) แห่งราชวงศ์อังกฤษ ‘บล็อกเชนน่าสนใจมาก ๆ’

เจ้าชายชาร์ลส์ (Charles) แห่งราชวงศ์อังกฤษ ‘บล็อกเชนน่าสนใจมาก ๆ’


หนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เชื่อว่าบล็อกเชนเป็นการพัฒนาที่น่าสนใจมาก ตามความเห็นตรงไปตรงมาของพระองค์ในช่วงพบปะและทักทาย เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม

ในขณะที่ไปเยือนเบอร์ลินเจ้าชายชาร์ลส์ (Charles) กำลังยุ่งอยู่กับผู้ชมนอกประตูบรันเดินบวร์ค ณ จุดหนึ่งเขาได้ตอบคำถามจากแวดวงคริปโทเคอร์เรนซีที่ใช้งาน Twitter รายหนึ่ง

https://twitter.com/coindorado/status/1125776363644968962?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed&ref_url=https%3A%2F%2Feternal.dragonchain.com%2Ftransaction%2F17fb5c65-bb21-4c0d-b7ef-59704242bef0

ท่านมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ bitcoins? Blockchain, bitcoins, cryptocurrency?” แฟนถามเจ้าชายชาร์ลส์ เมื่อปรากฏตัวอย่างสับสน

หลังจากนั้น ดูเหมือนว่าพระองค์ทรงจำได้ว่าหมายถึงเทคโนโลยี จากนั้นพระองค์ตรัสตอบว่า

Blockchain…เป็นการพัฒนาที่น่าสนใจมาก ๆ

เจ้าชายชาร์ลส์

ในขณะที่รัฐบาลอังกฤษมีจุดยืนอนุรักษ์นิยมต่อคริปโทเคอร์เรนซีโดยตีความในเชิงลบ ราชวงศ์ยังนิ่งเงียบ

ผู้มีชื่อเสียงอื่น ๆ ต่างก็ถูกถามความเห็นมากขึ้น ตามที่ Cointelegraph เคยรายงาน นักกฎหมายอาวุโสคนหนึ่งของประเทศได้กล่าวสุนทรพจน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขานำเสนอว่าทั้งคริปโทและสัญญาอัจฉริยะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

“ป่านนี้ยังมีความไม่แน่นอนทางกฎหมาย ขณะที่การใช้งานสิ่งที่เรียกว่า เงินคริปโทและสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อทำธุรกรรมทางการเงินนั้นเป็นสิ่งที่มิอาจมองข้าม” Sir Geoffery Vos อธิการบดีของศาลสูงอังกฤษ เขายังยืนยันอีกว่า

มันอาจจะถูกมองข้ามไปบ้างในบางช่วง แต่นั่นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน

Sir Geoffery Vos

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด