Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตโจรกรรม (อาชญากรรม)‘กำลังปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัย’ คาดว่าสามารถฝากและถอนเงินได้ ‘ต้นสัปดาห์หน้า’ กล่าวโดยตลาด Binance

‘กำลังปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัย’ คาดว่าสามารถฝากและถอนเงินได้ ‘ต้นสัปดาห์หน้า’ กล่าวโดยตลาด Binance


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Binance กล่าวว่า กำลังปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัย หลังจากสูญเสียเงิน 7,000 bitcoin มูลค่ากว่า $40 ล้านดอลลาร์ จากถูกแฮ็กเมื่อต้นสัปดาห์นี้

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นการเขียนโปรแกรมอินเทอร์เฟซ (API) การตรวจสอบสองปัจจัย (2FA) และการตรวจสอบการถอนเงินกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance กล่าวในบล็อกโพสต์เผยแพร่เมื่อวันศุกร์

ตลาดไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการครั้งนี้ เพียงแต่กล่าวว่ากำลังปรับปรุงการจัดการความเสี่ยงและกระวนการทำความรู้จักลูกค้า (KYC) เพื่อต่อสู้กับฟิชชิ่ง (phishing) รวมถึงมาตรการความปลอดภัยอื่น ๆ ของระบบหลังบ้าน

‘กำลังปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัย’ คาดว่าสามารถฝากและถอนเงินได้ ‘ต้นสัปดาห์หน้า’ กล่าวโดยตลาด Binance

Binance จะดำเนินมาตรการบางอย่างในสัปดาห์นี้และในสัปดาห์ถัดไปเพื่อให้บริการกลับมาเร็วที่สุด Zhao บอกอย่างลังเลใจกำลังสรุปให้มีการฝากและถอนเงินได้ “ต้นสัปดาห์หน้า”

Binance จะรองรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับยืนยันตัวตนแบบ 2FA เพิ่ม เช่น YubiKey ใน “เร็ว ๆ นี้” ซีอีโอยังบอกอีกว่า 1,000 YubiKeys จะถูกส่งมอบเมื่อฟีเจอร์นี้ใช้งานได้

Binance ประกาศครั้งแรกว่ามีการสูญเสีย bitcoin 7,000 ในวันอังคาร จากแฮ็กเกอร์ที่สามารถเข้าถึงคีย์ API ของผู้ใช้ และรหัสตรวจสอบสิทธิ์แบบสองปัจจัย ทำให้พวกเขาสามารถถอน bitcoin จากในกระเป๋าสตางค์แบบร้อน (hot wallet) ออกไปได้

ทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์ถูกแฮ็ก บริการฝากและถอนเงินถูกระงับ ขณะที่การเทรดไม่ได้รับผลกระทบ Binance กล่าวว่ามีเงินทุนครอบคลุมจากจำนวนเงินที่สูญเสียไปโดยใช้กองทุนเงินฉุกเฉินของตนเอง

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด