Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศติดตามการเพิ่มขึ้นของราคาคริปโทกับ Cryptowat.ch

ติดตามการเพิ่มขึ้นของราคาคริปโทกับ Cryptowat.ch


ตลาดคริปโทเคอร์เรนซีกำลังบูมในสัปดาห์นี้ และนักลงทุนต้องการข้อมูลที่มากเพียงพอและต้องทันต่อเวลาเกี่ยวกับราคาและเทรนด์แนวโน้ม Cryptowat.ch นั้นเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้ข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์ และสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการขึ้นอยู่กับนักลงทุนที่แตกต่างกันออกไป


แพลตฟอร์มออนไลน์นำเสนอข้อมูล &
กราฟราคาคริปโทแบบเรียลไทม์

เว็บไซต์มีทั้งข้อมูลเชิงตัวเลขและกราฟราคาของคริปโทเคอร์เรนซีนับร้อยตัว โดยดึงมาจากตลาดซื้อขาย (exchange) หลายแห่ง และอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ค่าเริ่มต้นราคาของสินทรัพย์ดิจิทัลแสดงในรูปของดอลลาร์สหรัฐ แต่สกุลเงินอ้างอิงสามารถเปลี่ยนเป็นเงินยูโร ปอนด์อังกฤษ เยนญี่ปุ่น หยวนจีน วอนเกาหลี หรือแม้กระทั่ง BTC หรือ tether (USDT) ก็ได้

Cryptowat.ch มีตัวเลือกการเรียงลำดับและการกรองมากมาย คริปโทเคอร์เรนซีสามารถแสดงรายการตามปริมาณซื้อขาย (volume) การเปลี่ยนแปลงราคา หรือเรียงตามลำดับตัวอักษรก็ได้ ช่วงเวลาที่แตกต่างกัน มีทั้ง รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี หรือไม่ก็รายสองปี ก็สามารถตั้งค่ากับคริปโทเคอร์เรนซีตัวใดก็ได้บนแพลตฟอร์ม Cryptowat.ch ยังมีหน้าเว็บที่สามารถสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างสินทรัพย์ดิจิทัลได้ การเปลี่ยนแปลงราคาจะถูกเปรียบเทียบเอาไว้ในตารางที่มีตัวแปรแบ่งออกเป็น บวก ลบ หรือเป็นกลาง

ติดตามการเพิ่มขึ้นของราคาคริปโทกับ Cryptowat.ch

ตัวติดตามยังมีฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีก อย่างเช่น Portfolio View เป็นมุมองพอร์ตโฟลิโอ ช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการการถือครองคริปโทของพวกเขาจากหลายแพลตฟอร์มซื้อขายได้ โดยจำเป็นต้องสร้างและตั้งค่าบัญชีอนุญาตให้ Cryptowat.ch สามารถดึงข้อมูลตลาดที่ใช้งานมาโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถดูมูลค่าพอร์ตโฟลิโอโดยรวมของพวกเขาแบบเรียลไทม์ ได้ทั้งบนเดสก์ท็อป คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์มือถือ อีกด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด