Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศติดตามอีเวนต์คริปโท ไม่พลาดกิจกรรมสำคัญ ๆ ผ่านเว็บไซต์ Coindar

ติดตามอีเวนต์คริปโท ไม่พลาดกิจกรรมสำคัญ ๆ ผ่านเว็บไซต์ Coindar


วงการคริปโทเคอร์เรนซีมีกิจกรรมอีเวนต์มากมาย ตั้งแต่การอัพเกรดบล็อกเชนไปจนกระทั่งการเปิดตัวแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึงการพบปะพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการอีกด้วย Coindar เป็นเครื่องมือทางด้านปฏิทินฟรี ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบคริปโทสามารถติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมได้อย่างใกล้ชิด และช่วยตัดสินใจในการลงทุนได้ดีขึ้น


ปฏิทินออนไลน์ติดตามความคืบหน้าที่เกี่ยวข้องกับเหรียญต่าง ๆ


Coindar เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ผู้ใช้งานสามารถติดตามกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเหรียญและโทเคนดิจิทัลต่าง ๆ ได้ การได้รับข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้มีความสำคัญมากต่อนักลงทุนคริปโทที่ต้องการประสบความสำเร็จในระยะยาว

เหตุการณ์บางอย่างอาจมีอิทธิพลต่อราคาคริปโทเคอร์เรนซีอย่างมีนัยสำคัญ ช่วยให้นักลงทุนมองเห็นโอกาสทำกำไร … เหตุการณ์เหล่านี้รวมถึงช่วงเหตุการณ์ halvings, hard forks และ airdrop ต่าง ๆ

Coindar มีตัวกรองและการเรียงลำดับหลายตัวเลือก อีเวนต์ต่าง ๆ สามารถเรียงตามวันที่หรือช่วงเวลา ทว่าผู้ใช้งานก็สามารถเลือกกิจกรรมที่เพิ่งเข้ามาหรือได้รับความนิยมสูงสุดก็ได้ ปัจจุบันเว็บไซต์แสดงอีเวนต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเกือบ 800 รายการ ซึ่ง 26 กิจกรรมเพิ่งเพิ่มเข้ามาใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามอีเวนต์คริปโท ไม่พลาดกิจกรรมสำคัญ ๆ ผ่านเว็บไซต์ Coindar

อีเวนต์ยังสามารถกรองโดยใช้แท็ก (tag) อาทิ ข่าวประกาศ (announcement) อัพเดท (update) พบปะพูดคุย (meetup) และแบรนด์ (brand) คุณยังสามารถคลิกเลือก (1) แหล่งที่มาที่ถูกประเมินว่าเชื่อถือได้ (reliable source) หรือ (2) เลือกอีเวนต์ที่แพลตฟอร์มพิจารณาว่าสำคัญ (important events) หรือ (3) รายการโปรดของคุณ (favorites)

ผู้ใช้งานที่สนใจคริปโทใดเป็นพิเศษก็สามารถค้นหาอีเวนต์ที่เกี่ยวข้องกับเหรียญที่ชื่นชอบได้ ยกตัวอย่างเช่น พิมพ์คำว่า BCH ในช่องค้นหาก็จะแสดงเกี่ยวกับเหตุการณ์ Schnorr signatures ของเครือข่าย Bitcoin Cash ซึ่งยังถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นเหตุการณ์สำคัญ (important event) และเว็บไซต์ลิงค์ไปยังบล็อกของ Bitcoin.com ซึ่งคุณสามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ได้

Coindar ยังมีหน้าเว็บเกี่ยวกับการคาดการณ์ (Forecasts) และหน้าเหรียญต่าง ๆ (Coins) ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมตลาดคริปโทเคอร์เรนซีเอาไว้ โดยนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับสกุลเงินดิจิทัลนับร้อยรายการ

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด