Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโครงการ Coinbase Earn ให้รางวัลในการเรียนรู้คริปโท เข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 100 ประเทศแล้ว

โครงการ Coinbase Earn ให้รางวัลในการเรียนรู้คริปโท เข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 100 ประเทศแล้ว


แพลตฟอร์มคริปโทรายใหญ่ Coinbase ได้เปิดตัวโปรแกรม Coinbase Earn บริการแก่สาธารณะในกว่า 100 ประเทศแล้ว ตามที่ประกาศข่าวออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม

ตามที่ Cointelegraph เคยรายงานว่า โปรแกรม Coinbase ประกาศเปิดตัวโปรแกรมเป็นครั้งแรกเมื่อปลายปี 2018 ซึ่งจะต้องได้รับเชิญเท่านั้น โครงการช่วงนำร่องผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลคริปโทเคอร์เรนซีจากการเรียนรู้เป็นโทเคน “0x” (ZRX) มาตรฐาน ERC-20 โดย Coinbase ยืนยันจากการสำรวจพบว่า ผู้ใช้งานที่ขาดความเข้าใจในคริปโทจะลังเลในการลงทุน แต่มีความกระตือรือต้นที่จะเรียนรู้

…หนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดที่ขัดขวางไม่ให้ผู้คนสำรวจสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่ ๆ เนื่องจากการขาดความรู้ความเข้าใจในสินทรัพย์นั้น ๆ หลายคนที่เราพบจากการสำรวจมีความกระตือรือร้อนอย่างแรงกล้าที่จะเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ใหม่และต่างไปจากสินทรัพย์คริปโทอย่าง Bitcoin ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี

ตามชื่อโครงการ Coinbase Earn นั้น ผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลเป็นคริปโท ส่วนการตอบแทนจากการตอบแบบสอบถามเกี่ยว Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) และ Basic Attention Token (BAT) ผู้ใช้งานก็สามารถรับเหรียญเหล่านั้นเป็นการตอบแทนได้เช่นเดียวกัน

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Coinbase ได้รองรับการซื้อขายในอีกเขตอำนาจศาลใหม่ 50 เขต รวมถึงสามารถซื้อขายเหรียญ USD Coin (USDC) ในอีก 85 ประเทศ จากข่าวขยายธุรกิจที่ประกาศออกมา Coinbase ให้ความเห็นคาดหวังว่า USDC จะช่วยให้เศรษฐกิจมีเสถียรภาพในประเทศให้บริการใหม่เหล่านั้น

สำหรับลูกค้าใหม่ในประเทศ อย่างเช่น อาร์เจนติน่าและอุซเบกิสถาน ซึ่งคาดว่าอัตราเงินเฟ้อจะเพิ่มขึ้น 10–20% ในปี 2020 เหรียญ stablecoin อย่าง USDC มีศักยภาพในการป้องกันเงินเฟ้อได้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด