Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinวิธีเช็คค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมระหว่าง BTC และ BCH

วิธีเช็คค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมระหว่าง BTC และ BCH


ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเป็นค่าใช้จ่ายที่ผู้ใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีต้องแบกรับเพื่อให้ระบบทำงานต่อไป ค่าธรรมเนียมระหว่างเครือข่ายอาจแตกต่างกันอย่างมาก และเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องตรวจสอบสิ่งนี้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าจะเลือกใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีใดในการชำระเงินดิจิทัลของคุณ


ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมแตกต่างกันมาก


Bitcoinfees.cash เป็นเว็บไซต์ที่ติดตามค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่แตกต่างกันระหว่าง bitcoin core (BTC) และ bitcoin cash (BCH) เว็บไซต์จะแสดงค่าธรรมเนียมธุรกรรมซึ่งเป็นค่ามัธยฐานในปัจจุบันควบคู่ไปกับกราฟค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมในอดีต

ค่าธรรมเนียมมัธยฐาน (median fee) จะลิสต์บนเว็บไซต์อิงตามข้อมูลการทำธุรกรรมของสัปดาห์ก่อนหน้าจากผู้ให้บริการ API หลายราย ค่าธรรมล่าสุดจะถูกอัพเดททุก ๆ 10 นาทีและแผนภูมิกราฟในอดีตจะแสดงอัพเดทรายสัปดาห์

วิธีเช็คค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมระหว่าง BTC และ BCH

โปรดทราบว่าแต่ละเหรียญมีการอ้างอิงแตกต่างกัน ทำให้ค่าธรรมเนียม BTC สูงกว่า BCH ยกตัวอย่างเช่น ปัจจุบันค่าธรรมเนียมมัธยฐานของ BTC เท่ากับ $1.72 สูงกว่าค่าธรรมเนียมมัธยฐานของ BCH อยู่ที่ $0.0011 ซึ่งมากกว่า 1,500 เท่าด้วยกัน

เว็บไซต์ยังอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมค่าธรรมเนียมของ BTC สูงกว่าเมื่อเทียบกับ BCH และพินิจพิเคราะห์ว่าทำไมพุ่งขึ้นในช่วงที่มีการชุมนุมกันเยอะ อย่างที่เคยเกิดขึ้นในอดีตเมื่อผู้ใช้งานหน้าใหม่เข้ามาในตลาดและค่าธรรมเนียมเครือข่ายของ BTC จะสูงขึ้น

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด