Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘ทุกคนควรมี Bitcoin อยู่ในพอร์ตการลงทุน’ ซีอีโอ Morgan Creek

‘ทุกคนควรมี Bitcoin อยู่ในพอร์ตการลงทุน’ ซีอีโอ Morgan Creek


Mark Yusko ซีอีโอ Morgan Creek Capital บอกว่า นักลงทุนทุกคนควรมี bitcoin (BTC) อยู่ในพอร์ตการลงทุน จากการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม

Yusko ได้ตั้งข้อสังเกตว่าเขาคิดว่าการลงทุน BTC จะทำได้ดีกว่าการลงทุนในหุ้น S&P 500 ในอีก 10 ปีข้างหน้า เมื่อถามเกี่ยวกับการวางเงินใน BTC Yusko บอกว่า

Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่ค่อนข้างแตกต่างมาก มันมีความเกี่ยวพัวต่ำ ทุกควรมีควรมีไว้ในพอร์ตการลงทุน

Mark Yusko

Yusko ยังนำเงินลงทุน $1 ล้านดอลลาร์ที่เรียกว่า ‘Buffet Bet 2.0’ โดย Morgan Creek Digital เดิมพันลงทุนในกองทุน Digital Asset Index Fund ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า SPX ตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 ไปจนถึง มกราคม 2029 กองทุน Digital Asset Index fund มีทั้งหมด 10 สินทรัพย์ดิจิทัลไม่เฉพาะเพียง bitcoin เท่านั้น รายได้จากการลงทุนจะนำไปบริจาคเพื่อการกุศล

Siam Bitcoin

ก่อนหน้านี้ Yusko เป็นคนมองโลกในแง่บวกต่อ bitcoin มาก ๆ เคยทำนายเอาไว้ว่าราคาจะพุ่งสูงถึง $400,000 นอกจากเรื่องการทำนายราคาแล้ว เขายังให้ความเห็นเกี่ยวกับอุปสรรคจากธนาคารและการเงินแบบดั้งเดิม

สิ่งนี้จะเปลี่ยนสมการอุปสงค์และอุปทานในวงการธนาคาร มันยิ่งใหญ่มาก ฉันจึงไม่แปลกใจเลยที่นายธนาคาร นักการเงิน และเจ้าชายจากซาอุดิกำลังต่อสู้กับมัน สิ่งนี้เป็นเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงโลกอย่างแท้จริง

Mark Yusko

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด