Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFranck Muller เปิดตัวนาฬิกาสุดหรูมาพร้อมฟังก์ชั่นกระเป๋าสตางค์แบบเย็น (Bitcoin Cold Wallet)

Franck Muller เปิดตัวนาฬิกาสุดหรูมาพร้อมฟังก์ชั่นกระเป๋าสตางค์แบบเย็น (Bitcoin Cold Wallet)


Franck Muller ผู้ผลิตนาฬิกาของชาวสวิสสุดหรูระดับไฮเอนด์ ได้ร่วมมือกับ Regal Assets บริษัทลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือก ในการเปิดตัวนาฬิกาจัดเก็บ bitcoin ที่เรียกว่า “Encrypto” รายงานโดย Cointelegraph Brasil เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม

นอกจากเป็นเครื่องประดับสุดหรูที่มีราคาอยู่ในช่วง $9,800 ถึง $50,600 แล้ว นาฬิกายังมีฟังก์ชันทำหน้าที่เป็นกระเป๋าสตางค์แบบเย็น (cold wallet) สำหรับ BTC อีกด้วย นาฬิกาถูกสลัก public address บนหน้าปัด และมาพร้อมกับ private key ใน USB drive บริษัทบอกว่า “กระเป๋าสตางค์แบบทั้งเย็นทั้งลึก (deep cold storage wallet)” ไม่สามารถแฮ็กได้ และใช้งาน “สร้างขึ้นแบบออฟไลน์, กระบวนการสุ่ม non-deterministic TRNGs (True Random Numbers Generated)”

https://youtu.be/xg0bws1TSNo

จากข่าวที่ออกมา Erol Baliyan ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคของ Franck Muller ให้ความเห็นเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำว่า “Bitcoin เป็นทองคำพันปี” เขากล่าวอีกว่า

Bitcoin เป็น… การสมรสที่สมบูรณ์แบบระหว่างนวัตกรรมกับทางเลือกส่วนบุคคล

Encrypto สามารถซื้อโดยใช้วิธีจ่ายเป็น BTC และเงินสดได้ บริษัทรายงานว่ากำลังพิจารณาผลิตนาฬิกาที่ทำงานคล้ายกันนี้ โดยรองรับคริปโทเคอร์เรนซี 5 สกุลเงินชั้นนำ เช่น ether (ETH) และ XRP ของ Ripple เป็นต้น

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด