Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ร่วมก่อตั้ง Kenetic ‘bitcoin (BTC) จะพุ่งสูงถึง $30,000 ภายในปลายปี 2019 ไม่สนใจว่า Bitcoin ETF จะมาเมื่อไหร่’

ผู้ร่วมก่อตั้ง Kenetic ‘bitcoin (BTC) จะพุ่งสูงถึง $30,000 ภายในปลายปี 2019 ไม่สนใจว่า Bitcoin ETF จะมาเมื่อไหร่’


ผู้ร่วมก่อตั้ง Kenetic บริษัทการลงทุนด้านบล็อกเชนในฮ่องกง ได้ทำนายว่า bitcoin (BTC) จะพุ่งสูงถึง $30,000 ภายในปลายปี 2019

Jehan Chu จาก Kenetic Capital ได้แสดงจุดยืนของเขาเกี่ยวกับ bitcoin จากการให้สัมภาษณ์ กับ “Bloomberg Markets: Asia” ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม

ตามที่ Chu ให้สัมภาษณ์นั้น Bitcoin จะยังคงมีทิศทางภาวะกระทิงต่อเนื่องไปพร้อมกับตลาดคริปโทอื่น ๆ ตลอดปี 2019 อันเนื่องมาจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ การขับเคลื่อนการใช้งานจากยักษ์ใหญ่ของโลก ได้แก่ Facebook, JPMorgan, Rakuten และ Fidelity ซึ่งเพิ่งหันมาสนใจคริปโทเมื่อเร็ว ๆ นี้

Siam Bitcoin ผู้ร่วมก่อตั้ง Kenetic ‘bitcoin (BTC) จะพุ่งสูงถึง ,000 ภายในปลายปี 2019 ไม่สนใจว่า Bitcoin ETF จะมาเมื่อไหร่’

Chu ยังบอกอีกว่าทำนายภาวะกระทิงของเขานั้น ขึ้นอยู่กับความเห็นที่ว่าอุตสาหกรรมคริปโทกลายเป็น “เรื่องของเทคโนโลยีที่ดีกว่า” ที่นักลงทุนทั่วโลกต้องการหลังจากผิดหวังไม่ถูกใจกับ Uber และ Lyft IPO

ประเด็นสุดท้าย ชี้ถึงเหตุการณ์ bitcoin halving ที่กำลังจะมาถึง รางวัลต่อบล็อกของ bitcoin ลดลงครึ่งหนึ่ง ซึ่งเขาเน้นย้ำว่าจากข้อมูลในอดีตนั้นจะผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้นคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ด้วยเลขสองหลัก

Chu สรุปว่า

เมื่อผสมผสานทั้งสามปัจจัยรวมเข้าด้วยกัน ฉันคิดว่า เราจะได้เห็นราคาพุ่งถึง $30,000

ในการให้สัมภาษณ์ Chu ยังแสดงถึงท่าทีที่คาดหวังกันมากในอุตสาหกรรมคริปโทว่า ท้ายที่สุดแล้ว กองทุน ETF (exchange-traded fund, ETF) จะได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) เป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน

Chu ยืนยันว่าเขาไม่ได้รอคอย “ลมหายใจอันแผ่วเบา” ว่า ETF จะถูกลิสต์ในไม่ช้า โดยอ้างว่าแรงดึงดูดและปริมาณซื้อขายจะเกิดขึ้นจากยักษ์ใหญ่ของโลกที่เข้ามาขับเคลื่อนสนามนี้ “ไม่ว่า ETF จะมาในวันพรุ่งนี้หรือในอีกสิบปีข้างหน้า”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด