Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘Bitcoin (BTC) จะปรับฐานอยู่ในช่วง $7,000-$10,000’ กล่าวโดย Michael Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital

‘Bitcoin (BTC) จะปรับฐานอยู่ในช่วง $7,000-$10,000’ กล่าวโดย Michael Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital


Bloomberg รายงานเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม Michael Novogratz ผู้ก่อตั้งและซีอีโอธนาคารริปโทเคอร์เรนซี Galaxy Digital คาดการณ์ว่า bitcoin (BTC) จะปรับฐานอยู่ในช่วง $7,000-$10,000

จากรายงาน พูดคุยทางโทรศัพท์เกี่ยวกับผลประกอบการรายไตรมาสของบริษัท เขาตั้งข้อสังเกตว่า “ในวันข้างหน้า bitcion อาจสร้างฐานที่ไหนสักแห่งในช่วง $7,000 ถึง $10,000” Novogratz กล่าวอีกว่า

“หากฉันคาดการณ์ผิด ฉันคิดว่าฉันผิดเพราะสับสน ที่มีความตื่นเต้นมากพอและโมเมนตัมทำให้เกิดขึ้นเช่นนั้น”

Bloomberg รายงานว่า Novogratz มีการชุมนุมยอมรับให้ความเชื่อถือต่อคริปโทเคอร์เรนซีในปีนี้ รวมถึงมีความสนใจเทคโนโลยีบล็อกเชนจาก Wall Street และบริษัทเทคโนโลยีต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น Microsoft ใช้งานบล็อกเชนในการจัดการข้อมูลประจำตัว และ Facebook ก็มีข่าวลือเรื่องโครงการคริปโทเคอร์เรนซีของตนเองสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแวดวงคริปโทได้มาก

‘Bitcoin (BTC) จะปรับฐานอยู่ในช่วง $7,000-$10,000’ กล่าวโดย Michael Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital

ทำนองเดียวกัน อดีตผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงของ Fortress Group และหุ้นส่วน Goldman Sachs Group Inc. กล่าวว่าการรับรู้เกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีเปลี่ยนไปมาก

“เราไปถึงจุดนั้นแล้ว เรารู้แล้วว่า คริปโทเป็นการทดลอง หรือมันเป็นจริง? หรือเป็นฟองสบู่กันแน่? คริปโทเป็นส่วนหนึ่งของระบบการเงินและโครงสร้างพื้นฐานของโลกแล้ว”

เมื่อพูดถึงผลประกอบการล่าสุดของ Galaxy Digital ในสามเดือนสุดท้ายสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม บริษัทมีกำไรสุด $12.9 ล้านดอลลาร์ ขณะที่บริษัทรายงานว่าขาดทุนสุทธิ $134 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีก่อนหน้า ผลกำไรส่วนใหญ่เป็นผลมาจากสินทรัพย์แข็งค่าและกำไรจากการลงทุน Novogratz สรุปว่า

“เรารู้สึกดีขึ้นมากจริง ๆ เกี่ยวกับธุรกิจ”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Cointelegraph ได้รายงานว่า Novogratz ชี้ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่สร้างขึ้นโดยโซเชียลมีเดียไม่รายใดก็รายหนึ่งจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด