Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitMEX Ventures ลงทุนในตลาด exchange ที่ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางฟิลิปปินส์

BitMEX Ventures ลงทุนในตลาด exchange ที่ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางฟิลิปปินส์


BitMEX Ventures ลงทุนในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (crypto exchange) ที่ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางของฟิลิปปินส์ บริษัทแจ้งข่าวให้กับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน

ข่าวแจ้งว่า การสนับสนุนทางการเงินช่วยให้ตลาด Philippine Digital Asset Exchange (PDAX) สามารถพัฒนาตลาดสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากคริปโทเคอร์เรนซีแล้ว ยังรวมไปถึงการแปลงตราสารทุน อสังหาริมทรัพย์ และตราสารหนี้เป็นโทเคน อีกด้วย

Nichel Gaba ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ PDAX กล่าวว่าข้อจำกัดโครงสร้างพื้นฐานในประเทศ ส่งผลให้ผู้บริโภคต้องดินร้นเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เขากล่าวอีกว่า

ผ่านทางสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชน เราต้องการสนามในการเล่นเพื่อให้ชาวฟิลิปปินส์ทุกช่วงวัยของชีวิตสามารถเติบโตในด้านความมั่งคั่งที่ยากจะทำได้

BitMEX Ventures ลงทุนในตลาด exchange ที่ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางฟิลิปปินส์

PDAX กล่าวว่ากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานควบคุมดูแล “เพื่อให้มั่นด้านความปลอดภัยทั้งในการซื้อและขายคริปโทเคอร์เรนซี รวมถึงสินทรัพย์อื่น ๆ ด้วย โดยได้ราคาที่ดีที่สุดในตลาด”

Arthur Hayes ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ BitMEX มองว่าปริมาณซื้อขายจากลูกค้าฟิลิปปินส์มีจำนวนมาก และเขามั่นใจถึงความสามารถของ PDAX ในการส่งเสริมการใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีในประเทศได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยให้สาธารณะชนเรียนรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลได้มากขึ้นอีกด้วย

วันนี้ ข้อมูลจาก CoinMarketCap พบว่า BitMEX มีปริมาณซื้อขาย $2.7 พันล้านดอลลาร์

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด