Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKodak เปิดตัวแพลตฟอร์มระบบจัดการเอกสารตัวใหม่ โดยใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนเคลมว่าลดต้นทุนได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์

Kodak เปิดตัวแพลตฟอร์มระบบจัดการเอกสารตัวใหม่ โดยใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนเคลมว่าลดต้นทุนได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์


Kodak Services for Business เปิดตัวแพลตฟอร์มจัดการเอกสาร (document management platform) โดยใช้งานบล็อกเชน ในระหว่างการประชุมสองวันในนิวยอร์ก ตามที่ข่าวประกาศเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

บริษัทกล่าวว่าเทคโนโลยีนี้ช่วยให้องค์กรธุรกิจและหน่วยงานของรัฐสามารถจัดการเอกสารที่มีความละเอียดอ่อนและรักษาความปลอดภัยได้ดีขึ้น มีขั้นตอนทำงานโดยอัตโนมัติ และการเก็บเอกสารสำคัญมั่นใจได้ว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้แบบเรียลไทม์

Kodak บอกว่าระบบนี้ช่วยให้สามารถลดต้นทุนได้มากถึง 40% โดยมีการปรับปรุงประสิทธิภาพและป้องกันการสูญเสียข้อมูล

Kodak เปิดตัวแพลตฟอร์มระบบจัดการเอกสารตัวใหม่ โดยใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนเคลมว่าลดต้นทุนได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์

ผลิตภัณฑ์อื่นที่จัดแสดงในระหว่างงานประชุม ได้แก่ Scan Cloud ช่วยให้ลูกค้าสามารถประมวลผลข้อมูลได้ทุกที่

หัวข้อ “Smart Cities” ได้มีการพูดคุยกันในที่ประชุม เมืองอัจฉริยะเป็นแนวคิดที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและบริการต่าง ๆ ในเขตเมือง

บริษัทยังใช้งานบล็อกเชนเพื่อสร้างฐานข้อมูลมาก่อน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ร่วมมือกับ RYDE Holding สร้างแพลตฟอร์มลิขสิทธิ์รูปภาพขึ้นเพื่อปกป้องลิขสิทธิ์ และช่วยให้ช่างภาพมีรายได้จากผลงานของพวกเขา แพลตฟอร์มรู้จักกันในชื่อ KodakONE เวอร์ชั่นเบต้า มีรายงานว่าสร้างรายได้มากกว่า $1 จากลิขสิทธิ์ขอใช้งาน

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 Kodak ถูกบังคับให้ชะลอตัวเปิดตัว KodakCOIN คริปโทเคอร์เรนซีของตนเอง เพื่อประเมินสถานะนักลงทุนที่มีศักยภาพ หนึ่งวันก่อนที่จะออก ICO ตามแผนที่วางไว้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด