Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศWorkingForBitcoins เว็บไซต์หางานฟรีแลนซ์จ่ายเงินด้วยคริปโท

WorkingForBitcoins เว็บไซต์หางานฟรีแลนซ์จ่ายเงินด้วยคริปโท


ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนไม่น้อยพึ่งพารายได้จากงานที่อยู่ห่างไกล และธุรกิจมักจ้างผู้ชำนาญจากที่อื่น การจ่ายเงินข้ามพรมแดนของระบบแบบดั้งเดิมนั้นช้ามากและมีปัญหาบ่อยครั้ง ปัจจุบันนายจ้างและผู้หางานสามารถใช้งานเว็บไซต์อย่าง Workingforbitcoins.com เพื่อว่าจ้างรับเงินและชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซีได้

แพลตฟอร์มรองรับระบบชำระเงินแบบเพียร์ทูเพียร์ระหว่างผู้ว่าจ้างและฟรีนแลนซ์

Workingforbitcoins เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่เชื่อมโยงธุรกิจกับฟรีแลนซ์เข้าหากัน ผู้ว่าจ้างสามารถว่าจ้างคนที่ชื่นชอบเหรียญ และคนที่นิยมคริปโทก็ใช้หางานและรับค่าจ้างเป็นคริปโทที่พวกเขาชื่นชอบได้ ปัจจุบันเว็บไซต์รองรับ 5 สกุลเงินดิจิทัลหลัก ได้แก่ bitcoin cash (BCH), bitcoin core (BTC), litecoin (LTC), ethereum (ETH) และโทเคนที่เรียกว่า experiencecoin

เว็บไซต์มีฟีเจอร์ค้นหาที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหางานด้วยคีย์เวิร์ด คุณยังสามารถเรียกดูโฆษณาแยกเป็นหมวดหมู่ได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น Software Development, Marketing, Blockchain และ Design เป็นต้น งานล่าสุดจะลิสต์บนหน้าโฮมเพจเช่นกัน กด Ctrl + F พิมพ์ BCH แล้วคุณจะพบผู้ว่าจ้างที่จ่ายด้วย bitcoin cash

Workingforbitcoins เว็บไซต์หางานฟรีนแลนซ์จ่ายเงินด้วยคริปโท

ตัวอย่างเช่น คำอธิบายของโฆษณาหนึ่งเขียนเอาไว้ว่า “Need an article of about 500 words translated from French to English. The article is about the qualities necessary to play chess well.” ผู้ว่าจ้างต้องการบทความประมาณ 500 คำแปลจากภาษาฝรั่งเศสเป็นอังกฤษ บทความเกี่ยวข้องกับการเล่นหมากรุกให้เก่ง ผู้ว่าจ้างโพสต์ตั้งงบประมาณสำหรับงานนี้อยู่ที่ 0.02 BCH (ประมาณ $8 ในปัจจุบัน) มีฟรีแลนซ์สนใจงานนี้มาจากสหรัฐฯ แคนาดา นอร์เวย์ ไนจีเรีย อินเดียว และอิหร่าน เสนอราคาจำนวน 14 ราย

Workingforbitcoins ไม่หักค่าคอมมิชชั่น ฟรีแลนซ์สามารถค้นหางานและโพสต์สรุปสิ่งที่สามารถทำได้ฟรี

ระบบชำระเงินระหว่างผู้ว่าจ้างกับฟรีแลนซ์เป็นแบบเพียร์ทูเพียร์ ผู้ว่าจ้างจำเป็นต้องมีและระบุกระเป๋าสตางค์หรือ  wallet address ที่พวกเขาใช้ในการจ่ายค่าจ้างบริการฟรีแลนซ์ เพื่อยืนยันว่าพวกเขามีเงินทุนและต้องการว่าจ้างจริง ๆ ที่อยู่ crypto address จะถูกเก็บไว้เป็นความลับ นอกจากนี้ผู้โพสต์จ้างงานสามารถแชทพูดคุยกับผู้เสนอราคาโดยใช้ระบบแชทของแพลตฟอร์มได้อีกด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด