Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศลูกค้าสหรัฐฯ ไม่สามารถซื้อขายคริปโท 32 สกุลเงิน จาก Bittrex ตลาดจะปิดกั้นตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน เป็นต้นไป

ลูกค้าสหรัฐฯ ไม่สามารถซื้อขายคริปโท 32 สกุลเงิน จาก Bittrex ตลาดจะปิดกั้นตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน เป็นต้นไป


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลประกาศว่าจะปิดกั้นลูกค้าจากสหรัฐฯ ไม่ให้ซื้อขายในคริปโทเคอร์เรนซี 32 สกุลเงิน ตลาดประกาศผ่านโพสต์บล็อกเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน

ข่าวแจ้งว่าหลังจากวันที่ 21 มิถุนายน นักลงทุนจากสหรัฐฯ ไม่สามารถเข้าถึงเหรียญที่ลิสต์ในตลาดได้ รวมถึงเหรียญ QTUM และ STORJ

ลูกค้าในสหรัฐฯ ได้รับอีเมล์อธิบายแจ้งเหตุผลที่พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลดังกล่าว ลูกค้าจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกขายสินทรัพย์ ยกเลิกคำสั่งซื้อ และถอนออกเหรียญไปจากตลาด

หลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อลูกค้าสหรัฐฯ ในการซื้อ หรือขายเหรียญ ขณะเดียวกันคำสั่งซื้อที่เกี่ยวข้องจะถูกยกเลิกทั้งหมด ฟังก์ชันจำกัดบางส่วนนั้นนักลงทุนสามารถใช้งานได้และเหรียญจะส่งผ่านไปยังแพลตฟอร์ม Bittrex International

ลูกค้าในสหรัฐฯ สามารถถอนและถือครอง Bittrex wallet ได้ต่อไป ตราบใดที่แพลต์ Bittrex International ยังคงมให้สนับสนุนบริการ Tokens/Coins ดังกล่าว

Bittrex International เป็นบริษัทในเครือของ Bittrex ในยุโรป ซึ่งลิสต์โทเคนบางส่วนที่มีเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Bittrex International ไม่มีให้บริการแก่ลูกค้าสหรัฐฯ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด