Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple เปิดสำนักงานในบราซิล พุ่งเป้าขยายธุรกิจไปยังละตินอเมริกา

Ripple เปิดสำนักงานในบราซิล พุ่งเป้าขยายธุรกิจไปยังละตินอเมริกา


Ripple บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง XRP เหรียญคริปโทที่ใหญ่เป็นอันดับสามตามมูลค่าราคาตลาด ได้เปิดตัวสำนักงานในบราซิลเพื่อขยายตลาดไปยังละตินอเมริกา Cointelegraph Brazil รายงานเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน

ข่าวรายงายว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน CIAB Febraban อีเวนต์เกี่ยวกับฟินเทคและกิจการธนาคาร จัดขึ้นใน São Paulo ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 13 มิถุนายน

สำนักงานแห่งใหม่มีรายงานจะนำโดย  Luiz Antonio Sacco อดีตซีอีโอบริษิทย่อยในเครือ Warranty Group บริษัทประกันภัยระดับโลก

Ripple เปิดสำนักงานในบราซิล พุ่งเป้าขยายธุรกิจไปยังละตินอเมริกา

เมื่อเข้าร่วมงานกับ Ripple ในเดือนพฤษภาคม 2019 Sacco ยืนยันบริษัทตั้งใจนำเสนอบริการแก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายระบบชำระเงิน RippleNet ไม่ได้พุ่งเป้าเฉพาะในบราซิลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทวีปอเมริกาใต้ทั้งหมดด้วย ทุกวันนี้โซลูชั่นทางการเงินของ Ripple ได้นำมาใช้งานแก่ลูกค้าในบราซิล 3 รายแล้ว ได้แก่บริษัททางการเงิน Santander Brasil, BeeTech Global และ Banco Rendimento

นอกเหนือจากเปิดสำนักงานเพื่อประโยชน์ด้านระบบเพย์เมนต์แล้ว Ripple กำลังวางแผนเปิดตัวโปรแกรมทางการศึกษาและฝึกอบรมร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในบราซิล ได้แก่ University of São Paulo และ Fundação Getúlio Vargas โดย Sacco เน้นย้ำว่าการลงทุนด้านการศึกษาจะมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมเทคโนโลยีบล็อกเชน ในขณะเดียวการวิจัยในสาขานี้คาดว่าจะขยายโอกาสในการทำงานในภูมิภาคแห่งนี้

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน Cointelegraph รายงานว่า ธนาคารเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติของบราซิล (BNDES) ที่รัฐบราซิลเป็นเจ้าของได้ระดมทุนภาพยนตร์สารคดี ผ่านโทเคน BNDES ซึ่งเป็นเหรียญ stablecoin มาตรฐาน ether อีกด้วย

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด