Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTaotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Yahoo Japan เปิดให้บริการแล้ว พร้อมให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินอีกด้วย

Taotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Yahoo Japan เปิดให้บริการแล้ว พร้อมให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินอีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน 2018 Yahoo Japan กำลังวางแผนเปิดตัวตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) ที่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานบริการทางการเงินของญี่ปุ่น (FSA) ผ่านไปหนึ่งปี ปัจจุบัน Taotao แพลตฟอร์มซื้อขายของ Yahoo Japan กำลังเปิดให้บริการแลกเปลี่ยน BTC และ ETH แล้ว ขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถเทรดโดยใช้มาร์จิน (margin trading) ในคู่สกุลเงิน litecoin (LTC), ripple (XRP) และ bitcoin cash (BCH) ได้อีกด้วย


Taotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Yahoo Japan เปิดให้บริการแล้ว

Yahoo Japan Corporation เข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซีอย่างเป็นทางการผ่านทาง Taotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ Yahoo Japan เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่ภายใต้บริษัท Yahoo บริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ของอเมริกา เว็บไซต์พอร์ทัลที่ดำเนินการโดย Yahoo Japan เป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในประเทศ ทั้งทางด้านให้บริการทางด้านอีเมล์, Roku, Gyao, Geocities, การประมูล, ช็อปปิ้ง และการท่องเที่ยว เดิมทีตลาดของบริษัทใช้ชื่อ Bitarg จนกระทั่งเมื่อ Yahoo Japan เข้าซื้อกิจการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์แล้วจึงเปลี่ยนชื่อเป็น Taotao แพลตฟอร์มได้รับใบอนุญาตเต็มรูปแบบจาก FSA ในฐานะสมาชิกสมาคมธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราเสมือนญี่ปุ่นประเภท 1

Taotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Yahoo Japan เปิดให้บริการแล้ว และยังให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินอีกด้วย
ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ Yahoo Japan หนุนหลัง ให้บริการซื้อขายทั้ง BTC และ ETH ด้วยสกุลเงินเยน JPY นอกจากนี้ยังให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินในสกุลเงิน LTC, BCH และ XRP อีกด้วย

Shinichiro Arakawa ประธานบริษัท Taotao ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 ออกแคมเปญฟรีค่าธรรมเนียม 30 วัน นอกจากนี้การซื้อขายด้วยมาร์จินในสกุลเงิน BTC, ETH, BCH, XRP และ LTC ค่าธรรมเนียมจะได้รับการยกเว้นในการทำธุรกรรมในเดือนแรก Taotao เปิดตัวเว็บพอร์ทัลด้วยสโลแกน “New money, new world” เงินใหม่ โลกใหม่ และ บริษัทเชื่อว่า Taotao จะช่วยให้การใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย นอกจากการซื้อขายสามารถทำได้ผ่านเว็บแล้ว ทว่าการแลกเปลี่ยนยังสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Android และ iOS ได้อีกด้วย ลูกค้าสามารถเทรด BTC และ ETH ผ่านตลาดสปอตแบบดั้งเดิมด้วยสมาร์ทโฟน และสามารถเทรดใช้เลเวอเรจในสกุล LTC, XRP และ BCH

Taotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Yahoo Japan เปิดให้บริการแล้ว และยังให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินอีกด้วย
ลูกค้า Taobao สามารถเทรดและใช้เลเวอรเรจบนอุปกรณ์มือถือ Android หรือ iOS ได้ ในเวอร์ชั่น iOS แสดงดังรูปด้านบน ลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนผ่าน Yahoo Japan ID ได้อีกด้วย

Taotao ที่หนุนหลังโดย Yahoo Japan เคลมว่าเป็นการนำเสนอการซื้อขายสมบูรณ์แบบมีสภาพแวดล้อมที่แยกออกจากเครือข่ายภายนอก เงินทุนจัดเก็บไว้ในที่เก็บแบบเย็น (cold storage) และ Taobal ยังนำเสนอเทคโนโลยีแบบหลายลายเซ็นซึ่งจำเป็นต้องได้รับอนุมัติจากหลายบุคคลในเวลาถอนเงิน เพื่อป้องกันการล็อกอินที่ไม่ได้รับอนุญาต Taboa จำเป็นต้องมีการตรวจสอบบัญชีด้วยสองปัจจัย (2FA) สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการลงทะเบียนกับ Taotao ก็คือ ลูกค้าสามารถลงทะเบียนด้วย Yahoo Japan ID ช่วยให้กระบวนการดังกล่าวทำงานรวดเร็วขึ้นมาก หลังจาก Coincheck ฝ่าฝืนกฎระเบียนการดำเนินการแพลตฟอร์มซื้อขายเงินดิจทัลในปี 2018 ตลาดจำเป็นต้องได้รับใบอนุญาตจากทางการ แพลตฟอร์ม Taotao ของ Yahoo Japan เป็นหนึ่งใน 19 ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับอนุมัติในประเทศญี่ปุ่น

Taotao ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Yahoo Japan เปิดให้บริการแล้ว และยังให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินอีกด้วย
โฆษณาแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Taotao

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด