Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJohn McAfee เปิดตัวตลาด ‘Magic’ แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทตัวใหม่

John McAfee เปิดตัวตลาด ‘Magic’ แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทตัวใหม่


John McAfee ผู้เชี่ยวชาญซอฟต์แวร์ด้านระบบรักษาความปลอดภัยและแฟนคริปโทตัวยง เพิ่งเปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีตัวใหม่

แพลตฟอร์มตั้งชื่อว่า “Magic” เว็บไซต์โน้มน้าวผู้ใช้งานว่าสามารถ “เทรดคริปโทเคอร์เรนซีบนหลายตลาด exchange ภายในแดชบอร์ด (dashboard) เดียว ทั้งแบบเทรดอัตโนมัติและแบบเทรดมือ”

John McAfee เปิดตัวตลาด ‘Magic’ แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทตัวใหม่

ดูเหมือนว่า ตลาด exchange จะไม่มีบริการรับฝากทรัพย์ (non-custodial) ลูกค้าสามารถถือครองคริปโทกับแพลตฟอร์ม exchange 8 แห่ง เมื่อดำเนินการซื้อขายเกิดขึ้น เงินทุนจะถูกโอนจากบัญชีทำธุรกรรมอย่างสมบูรณ์ ลูกค้าจำเป็นต้องต้องค่าเชื่อมต่อกับ API จากตลาด exchange อื่น ๆ

มีจำนวน 2 เว็บ “พอร์ทัล” เว็บหนึ่งให้บริการซื้อขายปกติ (spot trading) อีกเว็บหนึ่งสำหรับ “shadow trading” ลูกค้าสามารถเทรดได้ผลเหมือนกันกับเทรดเดอร์มือโปร “ถูกจัดอันดับโดยชุมชนจากความสำเร็จในการซื้อขายของพวกเขา” McAfee กล่าวไว้ในรูปภาพของ ทวีต

ฟีเจอร์อื่น ๆ รวมถึงการตั้งค่า “set and forget” เพื่อตั้งค่าคำสั่งซื้อและคำสั่งขายในเวลาเดียวกัน ผู้ใช้งานยังสามารถใช้แพลตฟอร์มเพื่อทำการซื้อขายอัตโนมัติในนามของพวกเขาเอง ไม่มีข้อจำกัดทางเขตอำนาจศาลว่าใครสามารถใช้งานตลาด exchange ได้

เกี่ยวกับความปลอดภัยมีให้คำถามบ่อยมาก Magic กล่าวว่าไซต์นั้นโฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์ Amazon Web Service ระดับ “ดีเยี่ยม” มาพร้อมกับการป้องกัน DDoS และสามารถ “ปรับขยายความต้องการได้”

บนเว็บไซต์ยังบออีกว่า “เราจะเปิดตัวแพลตฟอร์มนี้สู่สาธารณะหลังจากทดสอบและตรวจสอบอย่างละเอียดซึ่งใช้เวลาหลายเดิม”

Magic ดูเหมือนว่าเผชิญกับการโจมตี DDoS ก่อนจะเปิดตัว ในทวีตก่อนหน้านี้ McAfee พูดจากถากถางผ่านทวีเตอร์ของเขา

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด