Thursday, April 25, 2024
Homeทั่วไปReuters, Bloomberg และ TradingView เพิ่มดัชนี Cryptoindex (CIX100) เข้าสู่ระบบบริการข้อมูล

Reuters, Bloomberg และ TradingView เพิ่มดัชนี Cryptoindex (CIX100) เข้าสู่ระบบบริการข้อมูล


เทอร์มินัลทางการเงินของ Thomson Reuters และ Bloomberg จะให้บริการข้อมูลคริปโทเคอร์เรนซีจากดัชนี (Index) เข้าสู่ระบบและเว็บข่าวโซเชียลมีเดีย

ประกาศเมื่อวันพฤหัส Cryptoindex ที่ให้บริการดัชนี (Index) กล่าวว่าผู้ใช้งานเทอร์มินัลจะสามารถเรียกดูคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำ 100 สกุลเงิน (CIX100) เรียงตามลำดับ ดัชนีของ Cryptoindex ประกอบด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำครองตำแหน่ง 200 อันดับแรกในช่วงสามเดือน “มีการซื้อขายสม่ำเสมอจากหลายตลาด” และ “มีการติดตามจากโซเซียลมีเดียอย่างมีนัยสำคัญ”

การปรับอันดับของ Cryptoindex จะเกิดขึ้นรายเดือน และยังออกแบบมาให้ตรวจสอบข้อมูลที่มีการซื้อขายเกินจริงอีกด้วย บริษัทกล่าว

Reuters, Bloomberg และ TradingView เพิ่มดัชนี Cryptoindex (CIX100) เข้าสู่ระบบบริการข้อมูล

เว็บไซต์ TradingView เครือข่ายข้อมูลโซเชียลมีเดียวและเว็บวิเคราะห์ข้อมูลยอดนิยม จะเพิ่มดัชนีเป็นหนึ่งในทางเลือกแก่ผู้ใช้งานเช่นกัน

VJ Angelo ซีอีโอของ Cryptoindex กล่าวว่า

ดัชนีเป็นจุดสูงสุดของประสบการณ์กว่าสามทศวรรษในการสร้างดัชนีอุตสาหกรรมทางการเงิน ฉันเล็งเห็นความต้องการเพิ่มสูงขึ้นจากวงการเงินแบบดั้งเดิมและการเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับวงการคริปโทเคอร์เรนซี ฉันจึงสร้าง Cryptoindex ขึ้น ดัชนีของเราคำนึงถึงความรู้สึกโดยรวมบนโซเชียลมีเดียด้วย นอกเหนือไปจากการวเคราะห์ข้อมูลที่ซับซ้อนของปริมาณซื้อขายและการวิเคราะห์เชิงทำนาย

Cryptoindex สร้างขึ้นจากการวิเคราะห์ข้อมูลมากว่า 1,800 คริปโทเคอร์เรนซีที่ผ่านการกลั่นกรองแล้ว บริษัทกล่าว

Reuters, Bloomberg และ TradingView เพิ่มดัชนี Cryptoindex (CIX100) เข้าสู่ระบบบริการข้อมูล

ตัวแทนบริษัทแจ้งข่าวกับ CoinDesk ผ่านทางอีเมล์ว่า ข้อมูลถูกรวบรวมมาจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (exchange) แหล่งข่าว และเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย อย่างเช่น Twitter, Telegram, GitHub และเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

“ข้อมูลมากกว่า 33 เทราไบต์ถูกวิเคราะห์กว่า 200 ปัจจัยเพื่อสร้างอันดับดัชนี หลังจากนี้จะเข้าสู่เครือข่ายหน่วยประสาท (neural network) เพื่อจัดอันดับเหรียญในขั้นตอนสุดท้าย” จากรายงานข่าว

ข่าวออกมาไม่นานหลังจากเว็บไซต์ข้อมูล CoinMarketCap ถูกเพิ่มเข้าไปยังเทอร์มินัลของ Bloomberg และ Reuters รวมถึง Nasdaq ด้วย

Cryptoindex กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์นำเสนอ “วิธีการที่เหมาะสมกับความต้องการ และตามข้อกำหนดของผู้จัดการสินทรัพย์ที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวด รวมถึงนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนมืออาชีพ อีกด้วย”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด