Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Binance.com ปรับปรุงนโยบายภายใน และปิดกั้นลูกค้าจากสหรัฐฯ

ตลาด Binance.com ปรับปรุงนโยบายภายใน และปิดกั้นลูกค้าจากสหรัฐฯ


Binance.com ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญที่สุดของโลก กำลังปรับปรุงนโยบายภายในและควบคุมผู้ใช้งานที่เอาแต่ใจ

ตลาด exchange ในมอลตาประกาศเมื่อเช้าวันศุกร์ว่า กำลังตรวจสอบบัญชีผู้ใช้งานเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้งานและขั้นตอนทำความรู้จักลูกค้า (KYC) ของบริษัท และจะจำกัดสิทธิ์การฝากและการซื้อขายทุกคนที่ละเมิดนโยบายของบริษัท

ในข้อตกลงเงื่อนไขการใช้งานอัพเดทล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน บนเว็บไซต์ของตลาด ระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่า “Binance ไม่สามารถให้บริการแก่บุคคลใด ๆ ในสหรัฐอเมริกา”

ตลาด Binance.com ปรับปรุงนโยบายภายใน และปิดกั้นลูกค้าจากสหรัฐฯ

ข่าวประกาศออกมาหนึ่งวันหลังจาก Binance ประกาศว่าจะขยายธุรกิจอย่างเป็นทางการไปยังสหรัฐฯ ผ่านแพลตฟอร์มเฉพาะต่างหาก ตลาดเคยประกาศก่อนหน้านี้ จะเข้มงวดการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการรักษาความปลอดภัยผ่านทางพันธมิตรจำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ให้บริการซอต์แวร์ Chainalysis และผู้ให้บริการเครื่องมือ KYC/AML จาก IdentityMind

“Binance ตรวจสอบบัญชีลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยแพลตฟอร์มของเราและให้สอดคล้องตามข้อกำหนดแนวทางปฏิบัติงานทั่วโลก” บริษัทยังกล่าวอีกว่า

ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าบางส่วนจำเป็นต้องแสดงหลักฐานว่าการลงทะเบียนของพวกเขาสอดคล้องกับข้อกำหนดการใช้งานของ Binance เป็นที่น่าเสียใจที่ Binance ไม่สามารถให้บริการแก่บุคคลที่ละเมิดนโยบายการใช้งานและไม่สามารถเข้าใจเป็นอย่างอื่นได้”

ตลาดบอกว่ามีผลบังคับใช้ในวันที่ 12 กันยายน 2019 เป็นต้นไป “ลูกค้าที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานของ Binance จะยังคงเข้าถึง wallet และเงินทุนของตนได้ แต่จะไม่สามารถเทรดหรือฝากเงินใน Binance.com ได้”

ก่อนหน้านี้ Binance ลิสต์ 15 ประเทศและอีก 6 รัฐของสหรัฐฯ (รวมถึงรัฐนิวยอร์กด้วย) แสดงไว้บนหน้าเว็บ “ลิสต์รายการประเทศที่ถูกจำกัดสิทธิ์ใช้งาน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด