Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuawei เตรียมลุยให้บริการบล็อกเชนในตลาดละตินอเมริกา

Huawei เตรียมลุยให้บริการบล็อกเชนในตลาดละตินอเมริกา


Huawei บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน กำลังศึกษาตลาดละตินอเมริกาและกำลังพิจารณาขยายธุรกิจสู่ภูมิภาค Cointelegraph Brazil รายงาน เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน

สำนักข่าวรายงานว่า ผู้บริหาร Huawei กล่าวในงานประชุม CIAB Febraban conference เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน มีความเป็นไปได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้งานบล็อกเชนจะสามารถให้บริการได้ในภูมิภาคนี้เร็ว ๆ นี้ ผู้บริหารรายนี้ไม่ประสงค์ให้ออกนาม กล่าวว่า

ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับผลการวิเคราะห์ตลาดของเราและหากมีความต้องการด้านบล็อกเชนเราก็จะให้บริการในพื้นที่นี้ ทุกวันนี้เราโฟกัสเรื่องการจัดเก็บข้อมูล เทคโนโลยี 5G และการสื่อสารโทรคมนาคมเป็นหลัก

Huawei เตรียมลุยให้บริการบล็อกเชนในตลาดละตินอเมริกา

บริษัทอ้างว่ามีสัญญาหลายฉบับกับรัฐบาลบราซิลเกี่ยวกับโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล และเจรจาข้อตกลงโครงสร้างพื้นฐาน 5G ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว Huawei ได้เปิดตัว blockchain-as-a-service ผ่านแพลตฟอร์มคลาวด์ มีรายงานว่าช่วยให้สามารถสร้างและจัดการแอพพลิชั่นบล็อกเชนในราคาต้นทุนที่ต่ำ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสงครามทางการค้าระหว่างจีน-สหรัฐฯ และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับบริษัท ผู้บริหารมั่นใจว่าจะสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ และเน้นย้ำว่าปัญหาเดียวที่จำเป็นต้องแก้ไขก็คือการเข้าถึงลิขสิทธิ์ของซอฟต์แวร์ Android ของ Google อย่างไรก็ตามเขาให้คำมั่นว่าลูกค้าจะไม่ได้รับกระทบรุนแรงจากมาตรการของสหรัฐฯ

ผู้บริหารยังกล่าวอีกว่าขณะนี้ไม่ทราบเกี่ยวกับการพัฒนาสกุลเงินคริปโตของบริษัท แต่เชื่อว่ายังไม่มีการพัฒนาจึงไม่เป็นต้องรายงานใด ๆ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด