Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCrypterium ออกบัตรคริปโต (Crypto Card) สามารถใช้งานได้ทั่วโลก และสามารถทำธุรกรรมฟรี

Crypterium ออกบัตรคริปโต (Crypto Card) สามารถใช้งานได้ทั่วโลก และสามารถทำธุรกรรมฟรี


Crypterium สตาร์ทอัพเทคโนโลยีทางการเงินในเอสโตเนีย ออกบัตร Crypterium Card บัตรคริปโตใบแรกที่สามารถใช้งานได้ทั่วโลก

ก่อนการเปิดตัวล่าสุด บัตรคริปโต อย่างเช่น Coinbase Card สามารถเข้าถึงได้เฉพาะในบางประเทศหรือบางพื้นที่เท่านั้น ตามที่ Coinbase เพิ่งประกาศว่าจะให้บริการในยุโรป 6 ประเทศ หลังจากให้บริการในอังกฤษเท่านั้น

Crypterium เชื่อว่าบัตรคริปโตเป็น “วิธีการที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดแก่ผู้ถือบัตรในการเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลของพวกเขาได้” แต่ความพร้อมใช้งานที่เกี่ยวข้องยังมีข้อจำกัด หรือปราศจากตัวเลือกเพย์เมนต์ที่ถูกกฎหมายในเวทีโลก

Crypterium ออกบัตรคริปโต (Crypto Card) สามารถใช้งานได้ทั่วโลก และสามารถทำธุรกรรมฟรี

“คำว่า ‘Global’ ทั่วโลก เราหมายความว่าไม่ว่าผู้คนจะอยู่ที่ใด พวกเขาก็สามารถสั่งและรับบัตรได้ภายในวัน 3 วันทำการ” Matias Lapuschin กล่าวไว้ในอีเมล์ที่ส่งถึง CoinDesk ประเด็นนี้มีกล่าวถึงบนเว็บไซต์ของบริษัท ว่า “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน” บัตร Crypterium Card สามารถส่งถึงหน้าประตูของคุณได้

บริษัทได้ทดสอบบริการเพย์เมนต์จากลูกค้าเอสโทเนีย 5,000 รายแบบพรีออเดอร์ (preorder) เพื่อยืนยันการทำงานว่าสามารถเป็นเพย์เมนต์ทางเลือกได้จริง

นักพัฒนาบัตรยังทดสอบผลิตภัณฑ์ขณะเดินทางไปประชุมงานทางด้านสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก โดยใช้บัตรซื้อสินค้าและบริการด้วย bitcoin, ether และ litecoin ครอบคลุมทวีปอเมริกา เอเชีย และยุโรป ดังนั้นจึงยืนยันที่โฆษณาว่าใช้งานได้จริงทั่วโลก Siranush Sharoyan ตัวแทนบริษัทบอกกับทาง CoinDesk เอาไว้ในรีวิว

สิ่งที่น่าสนใจก็คือบัตรได้รับความสนใจอย่างมากในพื้นที่มีการบริการทางการเงินน้อย อย่างเช่น อเมริกาใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตามที่ Sharoyan กล่าวถึง เธอยังบอกอีกว่าแม้ว่าจะมีการสั่งบัตรมาจากสหรัฐฯ จำนวนมากก็ตาม

บัตรดังกล่าวเชื่อมโยงกับแอพ Crypterium App ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 500,000 รายทั้งในสหรัฐฯ และอังกฤษ ผู้ที่สนใจจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน หนังสือเดินทาง เลขบัตรประจำตัว หรือใบขับขี่ และหลักฐานที่อยู่จริงผ่านบิล ใบแจ้งยอดธนาคารหรือบัตรเครดิต

บัตรไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม แม้ว่าจะหักค่าธรรมเนียม 1.5% เมื่อเติมเงิน บัตรจำกัดการใช้งานรายวันและรายเดือน สูงสุดอยู่ที่ $10,000 ต่อวัน และ $60,000 ต่อเดือน “คาดว่าเพียงพอสำหรับทุกคน” Sharoyan กล่าว

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด