Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเว็บไซต์ Bitcoin.com ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เว็บไซต์ Bitcoin.com ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม


คุณอาจสังเกตเห็น Bitcoin.com แตกต่างกว่าเดิมไม่น้อย เว็บไซต์รู้สึกตื่นเต้นที่ปรับโฉมใหม่หลังจากใช้เวลานานหกเดือน โดเมนของเว็บไซต์มีประวัติอันยาวนานและเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างมาก หลังจากมองอนาคตของคริปโตในวันข้างหน้า เว็บไซต์จึงตัดสินใจออกแบบ Bitcoin.com ใหม่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังจะมาถึงให้ดีกว่าเดิม


Bitcoin.com ปรับโฉมออกแบบเว็บไซต์ใหม่

การดำเนินการโดเมน Bitcoin.com ผ่านประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดและเรายินดีให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้เยี่ยมชมในอุตสาหกรรมคริปโตที่กำลังเติบโต Bitcoin.com เป็นเว็บไซต์ที่มีอัตลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร และผู้คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าโดเมนจดทะเบียนตั้งแต่เดือนมกราคา 2008 ก่อนที่ Satoshi ปล่อยนวัตกรรมของเขาออกมาสู่โลก

Roger Ver เป็นนักลงทุนใจดี (angel investor) รายแรกเข้ามาเทกโอเวอร์ในปี 2014 หลังจากผ่านมาหลายมือ Ver เริ่มปั้นเว็บพอร์ทัลขึ้นโดยให้บริการทรัพยากรการเรียนรู้ ข่าว และเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ผู้คนสามารถใช้งาน bitcoin ได้ เมื่อแรกเริ่มสร้างแบรนด์ Bitcoin.com ขึ้น เว็บของเรานั้นเรียบง่ายมาก ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป เราเพิ่มเครื่องมือ บริการ และทรัพยากรต่าง ๆ เข้ามามากมาย โดยให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาต้องการใช้เพื่อเข้าสู่ระบบนิเวศคริปโต เพื่อให้สอดคล้องกับทรัพยามากมายกรที่มีประสิทธิภาพที่มีอยู่นั้น เราจึงปรับปรุงออกแบบโลโก้ใหม่ เปลี่ยนสี และธีมใหม่ทั้งหมด

คุณจะสังเกตเห็นว่าโลโก้ใหม่ของเรา สัญลักษณ์ Bitcoin หายไป เมื่อเราออกใหม่เว็บไซต์ใหม่ เราตัดสินใจเลือกแนวทางที่ดีที่สุดโดยให้ Bitcoin.com แยกออกจากเครือข่ายสกุลเงินคริปโต Bitcoin ต่าง ๆ ทั้งหมด ในปัจจุบัน ความตั้งใจของโลโก้ใหม่ก็คือป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานสับสนกับโดเมนที่ปะปนกับโลโก้เก่า ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากครบห้าปีและผ่านความบ้าคลั่งในปี 2017 เรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องปรับปรุงภาพลักษณ์ของเราและแสดงตัวตนในฐานะของบริษัทที่ส่งเสริมนวัตกรรมแทน คุณจะสังเกตเห็นว่าเฉดสีใหม่นั้นล้ำสมัยและสะท้อนถึงอุตสาหกรรมที่เรากำลังพัฒนาอยู่ เว็บไซต์ทุกส่วนถูกปรับโฉมใหม่เพื่อไฮไลท์บริการของเราให้ชัดเจน อาทิ Bitcoin.com WalletLocal.Bitcoin.comcloud miningMarkets.Bitcoin.comdaily newsBuy.Bitcoin.combitcoin cash gamesBCH developer SDKs และ block explorer ของเรา

จำนวนทรัพยากรของ bitcoin cash กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเครื่องมือและบริการต่าง ๆ ทำให้แบรนด์ของเราเปลี่ยนไปเช่นกัน ในช่วงเปิดตัวการออกแบบใหม่ Roger Ver ซีอีโอ Bitcoin.com กล่าวว่า

การเปลี่ยนโฉใหม่เป็นก้าวใหม่ที่ชัดเจนสำหรับ Bitcoin.com ถือเป็นการเชื้อเชิญให้ทุกคนมาที่นี่ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราแสดงให้คุณเห็นว่าเสรีภาพทางเศรษฐกิจสามารถเพิ่มขึ้นความสามารถให้กับคุณได้อย่างไร


การปรับปรุงประสบการณ์ออนไลน์โดยรวมของ Bitcoin.com

เป็นเวลาหลายเดือนเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกับการออกแบบเว็บไซต์และแบรนด์ของเรา เพื่อนำเสนอการตีความบริษัทและพัฒนาการคริปโตใหม่ให้ชัดเจนขึ้น วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ของเราและแสดงให้ถึงความทุ่มเททำงานหนักผ่านทุกส่วนของเว็บไซต์พอร์ทัล เมื่อคุณเข้าเยี่ยมชมเว็บเพจของเรา คุณจะพบรูปลักษณ์สดใหม่เต็มไปด้วยทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมในหน้าเว็บ เริ่มต้นเรียนรู้พื้นฐาน bitcoin

หน้าแรกของเว็บยังมีคำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนรู้วิธีการใช้งาน การชำระเงินผ่าน BCH อย่างไร้พรมแดน (accept borderless BCH payments) การเข้าถึงตลาดออนไลน์ (local BCH marketplace) หมวดหมู่ร้านค้า (merchant directory) ที่คุณสามารถใช้จ่ายผ่าน BCH ทางออนไลน์ได้ และเรียนรู้วิธีการขุด bitcoin (learn to mine bitcoin) โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านเทคนิคหรือไม่จำเป็นต้องอุปกรณ์ขุดแต่อย่างใด การออกแบบใหม่ช่วยให้มีประสบการณ์ออนไลน์ดีกว่าเดิม โดยให้บริการน่าดึงดูดทั้งกราฟราคา (chart) การประเมินมูลค่าตลาดคริปโต (crypto market valuation) รวมถึงข่าวสารล่าสุด (news stories) พ็อดคาสท์ (podcasts) และวิดีโอ (videos)

“Bitcoin ถูกออกมาให้สามารถใช้งานและเข้าถึงได้ทุกคน ทั้งเฉดสีใหม่ของเรา ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์และเครื่องมือต่าง ๆ ของเรา สะท้อนให้เห็นถึงหลักการนี้” Andrew Todd หัวหน้าทีมออกแบบ Bitcoin.com กล่าวในช่วงเปิดตัว “การปรับโฉมแบรนด์ใหม่ของเรา เราถอยหลังหนึ่งก้าวแล้วกำหนดค่านิยมของเรา โดยสามารถเข้าถึงความเป็นสากลเป็นคุณค่าที่สำคัญยิ่งของเรา เราจึงสร้างเฉดสีใหม่ไม่เพียงแต่สะท้อนให้ผู้คนเห็นแต่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ที่ยั่งยืน และยังทำงานได้อย่างราบรื่นบนทุกอุปกรณ์ ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน และรวมถึงบุคคลที่มีความบกพร่องทางสายตาด้วย” Todd ยังกล่าวอีกต่อไปว่า

โลโก้ใหม่ของเราสะท้อนถึงความสามารถในการเข้าถึง ประกอบด้วยอักษรตัวหนาและคำว่า ‘Bitcoin.com’ ชัดเจน และจัดเข้ากับตารางบล็อกที่สะอาดตา ซึ่งแสดงถึงตัวแทนของลักษณะการปรับขยายได้ของบล็อค Bitcoin เฉดสีที่สุขุม เราใช้สีเขียวที่สว่างที่สุดสะท้อนถึงวิถีเจิดจรัสโชติช่วงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ท้ายสุดได้ปรับตัวอักษร Bitcoin.com ให้แน่นหนาเพื่อตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ของเรา


การอัพเดทแบรนด์ใหม่เพื่อให้ง่ายทั้งแก่คุณ ผู้เยี่ยมชม เป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับเรา และเราคิดว่าการออกแบบใหม่จะช่วยปรับปรุงประสบการณ์โดยและใช้งานเว็บไซต์ได้ดีขึ้น ขณะที่ความสวยงามของแบรนด์เป็นปัจจัยหลัก ทว่าเราก็ยังทำให้ Bitcoin.com เป็นแหล่งข้อมูลและทรัพยากรที่เพียบพร้อมทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin เรามีแผนเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้กับเว็บพอร์ทัลต่อไป และเราคิดว่าเว็บสไตล์ใหม่เหมาะสมกับอนาคตที่สดใส ดังนั้น หากคุณเพิ่งสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ลองสำรวจและเยี่ยมชมเว็บไซต์ให้ทั่วทั้งเว็บดู

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด