Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลBinance ออก BTCB โทเคนตัวใหม่ตรึงกับ bitcoin (BTC) บนบล็อกเชน Binance Chain ของบริษัท

Binance ออก BTCB โทเคนตัวใหม่ตรึงกับ bitcoin (BTC) บนบล็อกเชน Binance Chain ของบริษัท


Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ ประกาศออก BTCB โทเคนตัวใหม่โดยตรึงกับ bitcoin (BTC) บนบล็อกเชน Binance Chain ของบริษัท ใน บล็อกโพสต์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน

โทเคนมาตรฐาน BEP2 ตัวใหม่จะทำการซื้อขายบน Binance และให้บริการบน Binance DEX ตลาดกระจายศูนย์ของบริษัท สินทรัพย์นี้เป็นหนึ่งในชุดโทเคนที่ตรึงสกุลเงินคริปโต ซึ่งบริษัทตั้งใจเปิดตัวบนบล็อกเชน Binance Chain

โพสต์ยืนยันว่า BTCB ตรึงกับ bitcoin 100% การสำรองจะสังเกตได้ง่ายผ่านบันทึกบนบล็อกเชนสาธารณะ Binance กล่าวว่าการใช้ bitcoin หนุนหลังสำรองสินทรัพย์โทเคนตัวใหม่จะช่วยให้ตรวจสอบได้สะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากทุกคนสามารถใช้ wallet ผ่าน blockchain explorer สาธารณะ

บล็อกเชนตรวจสอบการสำรองคริปโตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ดีกว่าการผูกติดกับธนาคารแบบดั้งเดิม

โทเคนจะสามารถซื้อขายกับ BTC บน Binance ช่วยให้ลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยน BTCB กับสินทรัพย์ที่ตรึงเอาไว้ได้

โพสต์อธิบายว่าการสร้างโทเคนตรึงกับสกุลเงินคริปโตบน Binance Chain ช่วยให้ลูกค้าของ Binance DEX สามารถเข้าถึงโทเคนที่มีบล็อกเชนของตนเองและไม่ได้อยู่บน Binance Chain

นอกจากนี้ Binance กล่าวว่า เมื่อมีตัวเลือกโทเคนบนตลาด DEX มากขึ้น ทำให้มีปริมาณซื้อขายและสภาพคล่องดีขึ้น อย่างไรก็ตามวิธีการดังกล่าวบริษัทยอมรับว่าเป็นการกระจายศูนย์แบบออมชอมมากกว่า

ขณะที่วิธีการนี้เป็นการรวมศูนย์มากกว่า atomic swaps เราเชื่อมั่นว่ามันจะช่วยให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามลูกค้าส่วนใหญ่ไว้วางใจถือครองเงินทุนของพวกเขาใน Binance.com

ในทวีตมีความเกี่ยวข้องอย่างชัดเจน Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ประกาศว่าตลาดกำลังโอนย้าย 9,001 BTC และในอีกทวีตหนึ่งโพสต์ในอีกชั่วโมงหลังจากนั้น ดูเหมือนว่าจะยืนยันว่าการโอนเงินทุนไปนั้นมีไว้สำหรับใช้หนุนโทเคนที่ตรึงกับ bitcoin นั่นเอง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด