Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘โครงการ Libra จะรุดหน้ากว่า Bitcoin และเราจะแชร์ข้อมูลกับทางการเร็ว ๆ นี้’ กล่าวโดย หัวหน้าทีมบล็อกเชนของ Facebook

‘โครงการ Libra จะรุดหน้ากว่า Bitcoin และเราจะแชร์ข้อมูลกับทางการเร็ว ๆ นี้’ กล่าวโดย หัวหน้าทีมบล็อกเชนของ Facebook


David Marcus หัวหน้าทีมบล็อกเชนของโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ Facebook กล่าวว่าโครงการ Libra Project จะไปไกลกว่า bitcoin (BTC) และเราจะแชร์ข้อมูลกับทางการเร็ว ๆ นี้ Cointelegraph  Brazil  รายงาน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน

Marcus ได้ให้สัมภาษณ์กับ Estado de São Paulo หนังสือพิมพ์บราซิล ซึ่งตีพิมพ์ในวันนี้ ในช่วงให้สัมภาษณ์เขากล่าวว่า ข้อมูลของโครงการ Libra จะแชร์แบ่งปันให้กับทางการเพื่อป้องกันอาชญากรรมและเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามกฎระเบียบข้องบังคับ

บทความข่าวกล่าวว่า Facebook ไม่มีแผนทำกำไรจากค่าธรรมเนียมทำธุรกรรมและตั้งใจเก็บค่าใช้จ่ายธุรกรรมที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกฎดังกล่าว

Facebook ยังตั้งใจให้บริการทางการเงินผ่านกระเป๋าสตางค์ Calibra wallet โดย Kevin Weill รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ยังกล่าวในบทสัมภาษณ์ยืนยันว่าบริษัทจะให้บริการเครดิตอย่างแน่นอน Marcus ยังไม่ชี้ขาดว่าธนาคารแบบดั้งเดิมจะเข้าร่วมโครงการหรือไม่ เขาให้ความเห็นว่า

แม้ว่าเราจะให้บริการคล้ายคลึงกันในอนาคต แต่มันจะดีกว่าเดิม เนื่องจากจะมีการแข่งขันในอุตสาหกรรมมากขึ้น

โซเชียลมีเดียได้ออกสมุดปกขาว (whitepaper) ของโครงการบล็อกเชน Libra เมื่อวานนี้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด