Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเว็บไซต์หมากรุก Chess.com หันมายอมรับค่าสมาชิกด้วยเงินคริปโตแล้ว รองรับฐานผู้เล่นกว่า 20 ล้านคน

เว็บไซต์หมากรุก Chess.com หันมายอมรับค่าสมาชิกด้วยเงินคริปโตแล้ว รองรับฐานผู้เล่นกว่า 20 ล้านคน


การเล่นหมากรุกเป็นวิธีการฝึกฝนแนวใช้ความคิดและสามารถแข่งขันกับผู้เล่นที่มีระดับความสามารถใกล้เคียงกัน Chess.com ถือเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะกับคนที่มีคริปโทเคอร์เรนซี เนื่องจากเว็บไซต์ยินดียินดีรับค่าสมาชิกเป็นเงินคริปโตแล้ว

ปัจจุบัน Chess.com ยอมรับ Bitcoin Cash แล้ว

Chess.com เป็นแพลตฟอร์มหมากรุกออนไลน์และฟอรัมเกี่ยวกับเกมโดยเฉพาะ มีผู้ใช้งานกว่า 20 ล้านคน เว็บไซต์มีฟีเจอร์บริการฝึกสอน ทัวร์นาเมนต์ สื่อการเรียนรู้ และเนื้อหาอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้สนใจรักเกมแนวใช้ความคิด หากคุณเป็นผู้ใช้งาน bitcoin cash และกำลังมองหาชุมชนเล่นหมากรุกอยู่ เว็บไซต์นี้จะรองรับค่าสมาชิกพรีเมียมแบบรายปีผ่านทาง Bitpay นั่นหมายความยอมรับเงินคริปโตทั้ง BCH และ BTC

เว็บไซต์หมากรุก Chess.com มีฐานผู้เล่นกว่า 20 ล้านคน หันมายอมรับค่าสมาชิกด้วยเงินคริปโตแล้ว

เดิมทีเว็บไซต์เริ่มยอมรับการจ่ายเงินด้วยเงินคริปโตสำหรับสมาชิกพรีเมียมเป็นเวลากว่า 4 ปี แต่ตัวเลือกนี้ถูกปิดใช้งานหลังจากที่ Coinbase ยกเลิกลิงค์การชำระเงินและปริมาณใช้งานลดน้อยลงเนื่องจากราคา BTC ร่วงหนัก จากนั้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีผู้สนับสนุนใช้งาน Bitcoin Cash มากขึ้น ทำให้ Chess.com เชื่อมั่นกลับมายอมรับการใช้งาน BCH อีกครั้ง

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด