Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase Pro ประกาศรองรับโทเคน Chainlink (LINK) แล้ว

Coinbase Pro ประกาศรองรับโทเคน Chainlink (LINK) แล้ว


Coinbase ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหม่ ประกาศรองรับโทเคน Chainlink แล้ว ผ่านบล็อกโพสต์ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน

Coinbase ลิสต์คู่ซื้อขายโทเคน Chainlink (LINK) ของแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะ (smart contract) บนแพลตฟอร์มซื้อขายสำหรับมืออาชีพ

LINK จะสามารถซื้อขายกับสกุลเงินดอลลาร์ (LINK/USD) และ ether (ETH) (LINK/ETH) โพสต์บอกว่าโทเคนจะสามารถใช้งานได้ในทุกเขตอำนาจศาลยกเว้นรัฐนิวยอร์ก

จากข่าวประกาศ Coinbase Pro จะเปิดตัว 4 ขั้นตอนตามลำดับด้วยกัน ได้แก่ (1) transfer-only, (2) post-only, (3) limit-only, and (4) full trading สำหรับสามขั้นตอนแรก ผู้ใช้งานสามารถใช้งาน LINK ผ่านบัญชี Coinbase Pro แล้ววางคำสั่งซื้อและรอรับการจับคู่คำสั่งซื้อ

Coinbase Pro ประกาศรองรับโทเคน Chainlink (LINK) แล้ว

ประกาศยังบอกอีกว่า การอัพเดทเฟสจะประกาศผ่าน Twitter ตอนนี้ Coinbase Pro ประกาศอยู่ในเฟสขั้นตอนเริ่มต้น transfer-only เท่านั้น

จากข่าวประกาศล่าสุด LINK เป็นโทเคนมาตรฐาน ERC-200 ของ Chainlink เครือข่ายแบบกระจายศูนย์ของ Oracle ในสมุดปกขาว (whitepaper) ของ Chainlink ระบุว่าเป็นโทเคนสำหรับใช้เป็นระบบชำระเงิน สำหรับสัญญาอัจฉริยะ Ethereum smart contract ที่ Chainlink หนุนหลัง

เพื่อให้สัญญาอัจฉริยะบนเครือข่ายอย่าง Ethereum ใช้งานเป็นโหนด ChainLink node จำเป็นต้องจ่ายให้ผู้ดำเนินการ ChainLink Node Operator ด้วยโทเคน LINK ในราคาที่กำหนดโดยผู้ดำเนินการโหนดขึ้นอยู่ความต้องการทรัพยากรจาก ChainLink และทรัพยากรอื่นที่เกี่ยวข้อง

เครือข่าย Chainlink รายงานว่าจะรองรับ Ethereum smart contract ซึ่งต้องอาศัยอินพุตจากทรัพยากรข้อมูลภายนอก รวมถึง API และระบบชำระเงิน

Cointelegraph รายงานก่อนหน้านี้ Coinbase Pro จะขึ้นค่าธรรมเนียมและประกาศรองรับโครงสร้างตลาดที่แตกต่างกันบนแพลตฟอร์มในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด