Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลสำรวจล่าสุดพบว่า ชาวอังกฤษ 27% ต้องการเห็นคริปโตใช้งานในโลกจริง

ผลสำรวจล่าสุดพบว่า ชาวอังกฤษ 27% ต้องการเห็นคริปโตใช้งานในโลกจริง


จากผลสำรวจชาวเมืองอังกฤษ 27% คาดหวังว่าจะเห็นสกุลเงินคริปโตสามารถ “ใช้งานในโลกจริง” ผลงานวิจัยล่าสุดจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล CEX.io สำนักข่าวทางเทคโนโลยี BTCManager รายงาน เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน

CEX.io เผยรายงานผลการสำรวจล่าสุดให้กับทาง BTCManager มุ่งเน้นระดับการยอมรับ การใช้งาน และความคาดหวังต่อสกุลเงินดิจิทัลในอังกฤษ รายงานซึ่งจัดทำขึ้นจากความร่วมมือของ qriously  บริษัทวิจัยในลอนดอน จากผู้ตอบแบบสอบถาม 1,013 ราย

จากการสำรวจ ผู้ตอบแบบสอบถาม 32% กล่าวว่าพวกเขาต้องการให้เทคโนโลยีผนวกเข้ากับ “เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน” อย่างเช่น แอพการชำระเงินและการจัดการผ่านมือถือ ขณะที่ 27% เปิดเผยว่าพวกเขาต้องการเห็นคริปโต “สามารถใช้งานในโลกจริง อย่างเช่น การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือส่งเงินไปต่างประเทศ”

ผลสำรวจล่าสุดพบว่า ชาวอังกฤษ 27% ต้องการเห็นคริปโตใช้งานในโลกจริง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมถึงถือครองคริปโต ผู้ตอบแบบสอบถาม 21% บอกว่าซื้อเพราะความอยากรู้อยากเห็น 18% บอกว่าชอบการซื้อขาย และ 21% กำลังรอให้รามันพุ่งสูงขึ้น ผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 43% เป็นเจ้าของ Bitcoin (BTC) ซึ่งเป็นเหรียญที่โดดเด่น จำนวน 13% บอกว่าเป็นเจ้าของคริปโตสกุลอื่น ๆ

จำนวน 28% ไม่ถือครองสกุลเงินดิจิทัลพวกเขาให้เหตุผลว่าจะซื้อคริปโตเมื่อเข้าใจมันดีกว่านี้ 12% บอกว่าหากพวกเขารู้วิธีเก็บที่ปลอดภัย 11% บอกว่าเป็นเจ้าของคริปโตเมื่อสามารถใช้ซื้อสินค้าในโลกจริงได้ และ 7% บอกว่าหากมันซื้อได้ง่าย

การสำรวจโดย Kaspersky Lab ของบริษัททางด้านความปลอดภัยไซเบอร์ในมอสโกครั้งที่ 17 เปิดเผยว่า จำนวน 19% จากคนทั่วโลกซื้อขายสกุลเงินคริปโต

จากรายงาน 81% ของประชากรโลกไม่เคยซื้อขายสกุลเงินคริปโต ขณะที่เพียง 10% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่าพวกเขา “เข้าใจอย่างเต็มที่ว่าสกุลเงินคริปโตทำงานอย่างไร”

ในเดือนพฤษภาคม deVere Group บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินในดูไบ เปิดเผยผลการสำรวจว่า 68% ของบุคคลที่มีฐานะทางการเงินสูง ได้ลงทุนและมีแผนลงทุนคริปโตแล้วภายในสิ้นปี 2022

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด