Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บริหารตลาด Binance ได้เข้าร่วมพูดคุยกับ Facebook อย่างเป็นทางการ

ผู้บริหารตลาด Binance ได้เข้าร่วมพูดคุยกับ Facebook อย่างเป็นทางการ


Binance ได้เข้าร่วมพูดคุยกับ Facebook อย่างเป็นทางการ และ “ตื่นเต้น” กับโครงการ Libra มาก Gin Chao เจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของตลาดให้สัมภาษณ์กับทาง BlockTV เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน

โดย Chao กล่าวว่าการพูดคุยอยู่ในช่วงเริ่มต้น ผู้บริหารของ Binance กล่าวว่า “กำลังรอคอยทำงานร่วมกันกับ libra อย่างเต็มกำลังความสามารถ” เขากล่าว

ฉันคิดว่าศักยภาพของ libra ที่สามารถทำได้ ไม่เพียงแค่การยอมรับการใช้งานอย่างกว้างขวาง แต่เป็นระบบเพย์เมนต์ใช้งานได้จริง และส่งผลให้หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินรีบจับผิดเร็วไปหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดี

ผู้บริหารตลาด Binance ได้เข้าร่วมพูดคุยกับ Facebook อย่างเป็นทางการ

ในอีกบทสัมภาษณ์หนึ่งต่อสำนักข่าว Finance Magnates ที่งานประชุม FinTech Junction Conference ในเทลอาวี Chao เปิดเผยว่าการพูดคุยระหว่าง Binance และ Facebook “มุ่งเน้นเรื่องการจัดการโครงสร้างพื้นฐานเสียมากกว่า” เขากล่าวว่า

ไม่เพียงแต่ (Facebook) สนใจลิสต์เหรียญของพวกเขาบนตลาด exchange ของเราเท่านั้น แต่พวกเขาก็สนใจลิสต์ในตลาดอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าอาจเป็นจริงเช่นนั้น ฉะนั้นหากพวกเขาตัดสินใจอยู่บนเชนสาธารณะ แล้วพวกเขาจะได้รับในสิ่งที่พวกเขาต้องการ และเราหวังว่าจะได้ลิสต์เหรียญของพวกเขา

ในขณะเดียวกัน ตอนเขาพูดคุยกับ CryptoPotato นั้น Chao ยืนยันว่า Binance “ประกาศตัวเข้าร่วมทีม” เพื่อเป็นโหนดตรวจสอบความถูกต้องของเครือข่าย Libra

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด