Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘ผลประกอบการขุด Bitcoin พุ่งสูงขึ้น 24% เมื่อเดือนที่แล้ว’ รายงานโดย Argo Blockchain

‘ผลประกอบการขุด Bitcoin พุ่งสูงขึ้น 24% เมื่อเดือนที่แล้ว’ รายงานโดย Argo Blockchain


Argo Blockchain ผู้ดำเนินธุรกิจเหมืองขุด bitcoin ในอังกฤษ ผลประกอบการธุรกิจเกินความคาดหมายในไตรมาส 2 บริษัทกล่าวในรายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม

ก่อนหน้านี้ Argo กล่าวว่าได้ประโยชน์จากราคาที่ปรับตัวสูงขึ้น ผลประกอบการมีรายได้สูงขึ้นกว่าที่คาดการณ์ไว้

รายงานยืนยันว่า “ตอนนี้ บริษัทคาดว่าจะขุดได้ 161 BTC หรือ 1.38 ล้านปอนด์มูลค่าสินทรัพย์ดิจิทัลในเดือนมิถุนายน โดยอิงจากราคา BTC ที่ 10,817.16 USD ณ 30 มิถุนายน 2019”

เพิ่มขึ้นประมาณ 101% จากผลการขุดของบริษัทในเดือนพฤษภาคม และคิดเป็นอัตราการขุด 81% บริษัทมองว่าสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าบริษัทเป็นหนึ่งในเหมืองขุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาด

ขณะที่ BTC/USD ร่วงต่ำกว่าระดับ $10,000 วงการเหมืองขุดต่างก็รายงานว่ามีกำไรนับตั้งแต่ตลาดกระทิงเริ่มต้นขึ้นในเดือนเมษายน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Cointelegraph รายงานว่าตลาดมีการแข่งกันมากกว่าแต่ก่อน เนื่องจากบริษัทหน้าใหม่เข้ามาแข่งขันโดยใช้วิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เมื่อวันจันทร์ บริษัท Northern Bitcoin ในเยอรมันยืนยันว่ามีการจัดซื้อเครื่องขุด ASIC จำนวน 5,000 ตัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายธุรกิจของบริษัท ส่วน Argo เองก็จะจัดหาซื้อ 2,500 เครื่องภายในสิ้นไตรมาสที่ 3 ปี 2019 นี้

ในรายงานยังระบุเอาไว้อีกว่า “อัตราผลตอบแทนการทำเหมืองขุดจากฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่นั้นประสิทธิภาพดีขึ้น เนื่องจากราคา Bitcoin (BTC) ปรับตัวสูงขึ้นมาก ซึ่งเพิ่มขึ้นประมาณ 24% นับตั้งแต่ดำเนินงานล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2019”
Mike Edwards ซีอีโอให้ความเห็นว่า

ด้วยเหตุนั้น เราจึงเข้าสู่ไตรมาสที่ 3 ด้วยโมเมนตัมที่แข็งแกร่ง เพื่อให้เราเติบโตต่อไปและปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด